Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Sao quốc tế 29/05/2024 08:33

Mạng xã hội lan truyền thông tin trong Đại hội Đạo diễn phim truyền hình 2024, Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin trong Đại hội Đạo diễn phim truyền hình 2024, Châu Tấn chính thức giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm" với vai diễn luật sư Lâm Khám trong phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo. Đáng chú ý, người trao giải cho cô là đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Cả hai từng hợp tác trong Cao Lương Đỏ và Món Quà Của Đồ U U.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 1Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 2Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 3

Theo đó, Châu Tấn cũng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Cảm ơn Đại hội đạo diễn phim truyền hình năm 2024 đã trao cho tôi vinh dự "Nữ diễn viên xuất sắc của năm", đồng thời gởi lời cảm ơn đến từng vị đạo diễn và đồng nghiệp xuất sắc mà tôi đã gặp trên con đường diễn xuất phim truyền hình. Mong rằng sẽ dùng nhiều vai diễn hay hơn nữa để ca ngợi thời đại và truyền tải sức mạnh của màn ảnh".

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 4Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 5Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 6Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 7Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 8

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo là tác phẩm truyền hình nặng ký của Châu Tấn sau 2 bộ phim Như Ý Truyện và Gia Đình Tiểu Mẫn. Nội dung xoay quanh vụ án xâm hại tình dục xảy ra tại nơi công sở, khiến nạn nhân tên Triệu Tầm (do Lâm Duẫn thủ vai) phải đối mặt với sự tấn công trên mạng và bị mất việc sau khi chi tiết vụ án bị tiết lộ.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 9

Trong vai luật sư bào chữa cho nạn nhân, Châu Tấn đã nỗ lực thu thập chứng cứ để chứng minh sự vô tội của Triệu Tầm, đẩy lùi các cáo buộc nhằm vào thân chủ cô, buộc các cơ quan điều tra phải rút lại vụ án.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 10

Sau khi phát sóng, bộ phim đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt, Châu Tấn đã có những diễn xuất bùng nổ. Tuy nhiên, cô từng than thở rằng quá khó khăn và phải mất nhiều thời gian để học thuộc lời thoại với những từ ngữ chuyên môn của nghề luật sư. Cô cho biết, lời thoại trong bộ phim lần này là khó học thuộc nhất trong số các bộ phim mà cô từng tham gia bởi nó liên quan đến các điều luật và các quy định của pháp luật, không được phép nói sai dù chỉ một từ.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 11

Châu Tấn là một trong tứ đại Hoa đán của màn ảnh Trung Hoa, bên cạnh Chương Tử Di, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Cô được xưng tụng với nhiều cái tên mỹ miều như: quốc bảo diễn xuất, nàng thơ của điện ảnh Trung Hoa, nàng thơ của các nàng thơ.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 12

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Châu Tấn từng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Đặc biệt, cô là diễn viên điện ảnh Trung Quốc đầu tiên đạt giải 'Ảnh hậu' tại cả 3 giải thưởng danh giá là: Kim Mã, Kim Tượng và Kim Kê.

 

Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, Châu Tấn đã có nhiều tác phẩm để đời. Các bộ phim đặc sắc của cô có thể kể đến như: Như sương như mưa lại như gió (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Nếu như yêu (2005), Dạ yến (2006), Họa bì (2008), Hậu cung Như Ý truyện (2018), Cô ấy không hoàn hảo (2020), Gia đình Tiểu Mẫn (2021).

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 13

Thậm chí, Châu Tấn còn được coi là 'nỗi ám ảnh' của sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vì cô luôn xuất hiện trong mỗi kỳ thi của họ.

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Ảnh 14

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Châu Tấn không chấp nhận 'đóng khung' bản thân. Nữ diễn viên luôn chịu khó tìm hiểu và chấp nhận thử thách mình trong nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Chính sự linh hoạt và tài tình trong diễn xuất của Châu Tấn đã giúp cô luôn duy trì được sức nóng tên tuổi trong giới điện ảnh Trung Quốc trong nhiều năm qua.

Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới

Châu Tấn và Trần Khôn là 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Họ cũng là đôi bạn thân nổi tiếng, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

TIN MỚI NHẤT