Cộng đồng mạng đang tranh cãi kịch liệt về việc tại sao nhà SM lại bày bán cả sản phẩm của những nghệ sĩ công ty khác tại SM Town. Trong khi đó, điều này vừa làm giảm danh tiếng của nhà SM, lại vừa khiến doanh thu album của những nghệ sĩ trực thuộc bị ảnh hưởng.
- Song Seung Hun bất ngờ nói về việc muốn kết hôn sau thời gian dài chia tay Lưu Diệc Phi
- Ngôn tình đời thực: Tài tử quay phim ở trường cấp 2 và gặp kiều nữ "Gia đình là số 1", 16 năm sau rước nàng về dinh
Người hâm mộ đang vô cùng tức giận và tranh cãi kịch liệt khi cửa hàng SM Town (cửa hàng tiện lợi chuyên bày bán các sản phẩm liên quan đến các Idol nhà SM), lại bán album của các nghệ sĩ không phải của SM. Nhiều fan đã đăng tải hình ảnh các gian hàng gây tranh cãi tại SM Town, gồm các album của WANNA ONE, TWICE, SEVENTEEN, BTS, CHUNG HA, NU'EST W và khá nhiều các nghệ sĩ khác.
Với SM-fan, họ cho rằng hành động này của SM đã gián tiếp chứng minh rằng SM chỉ biết quan tâm đến lợi ích riêng của công ty chứ không nghĩ đến các Idol trực thuộc. Họ thậm chí còn tin rằng các sản phẩm của Idol nhà SM sẽ bị giảm doanh thu nếu bị trưng bày cạnh bên các sản phẩm của BTS hay TWICE. Nhiều SM-fan đã tạo nên một làn sóng phản đối bằng cách hashtag #SM_팬_STOP để phản đối việc này vì cho rằng SM chỉ nên chú trọng các album của nghệ sĩ trực thuộc.
Tranh cãi tiếp tục nổ ra ngay sau đó rằng: Có đúng hay không khi SM lại bày bán các sản phẩm của nghệ sĩ khác công ty? Trong khi đó, tại Hàn các công ty phải hoạt động một cách độc lập, hành động của SM bị lên án là "chiêu trò PR rẻ tiền", để thu hút fan các công ty khác vào SM Town.
Mặt khác cũng không ít người ủng hộ việc làm này của SM vì cho rằng họ nên cập nhật theo xu hướng chung của âm nhạc xứ Hàn. Việc làm này vừa khiến không gian SM Town thêm đa dạng lại vừa tăng doanh thu cho nhà SM.
SM Town Coex là không gian triển lãm các đồ vật thuộc về nghệ sĩ của SM Entertainment. Tại đây cũng sẽ bày bán tất cả món đồ liên quan đến những nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM như Girls' Generation, EXO , Super Junior, Red Velvet, NCT,...