Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này

Sao quốc tế 11/10/2024 15:16

Gần 24 năm về chung nhà, Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang vẫn mặn nồng như thời mới yêu.

Ngày 9/10, trên trang cá nhân, diễn viên Ôn Bích Hà khoe ảnh bên chồng và viết: "Chúng ta đã bên nhau được bao nhiêu năm rồi? Thời gian trôi nhanh quá. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, Kenny. Luôn yêu anh".

Diễn viên tiết lộ nhiều ảnh đồng hành cùng doanh nhân Hà Tổ Quang trong các chuyến du lịch. Trên mạng xã hội, khán giả khen Ôn Bích Hà trẻ trung, xinh đẹp, nhiều người nói trông cô và chồng "như hai bố con chụp ảnh với nhau". Nhiều bình luận nói diễn viên mặc như gái đôi mươi trong khi chồng lại xuề xòa. Số khác đánh giá, khi chụp ảnh, Ôn Bích Hà luôn lựa sao cho bản thân đẹp nhất, dáng vóc gợi cảm, còn chồng ra sao cô không bận tâm. Vì thế, anh luôn "làm nền" cho vợ.

Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - Ảnh 1Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh về kỳ nghỉ và những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời. Bên cạnh vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của "bom sex" xứ cảng thơm ở tuổi U.60, hình ảnh của cô bên ông xã doanh nhân khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã về chung nhà gần 24 năm qua. Trong cuộc phỏng vấn với ST Headline hồi năm ngoái, nữ diễn viên tâm sự khi bộ phim Kinh biến (1996) được trình làng, cô vấp phải nhiều tranh cãi, đàm tiếu từ dư luận vì có nhiều cảnh khỏa thân, giường chiếu với bạn diễn Nhậm Đạt Hoa. Điều này khiến cô buồn phiền, sự nghiệp bị ảnh hưởng và phải ra nước ngoài để tránh né làn sóng bàn tán của dư luận.

Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - Ảnh 3Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - Ảnh 4

 

Lần đó, cô vô tình gặp gỡ Hà Tổ Quang rồi hai người nảy sinh tình cảm. Doanh nhân họ Hà xuất thân trong gia đình giàu có, tiếng tăm nhưng vì quen biết cô mà anh chịu áp lực từ dư luận, ảnh hưởng đến danh tiếng. Cảm thấy quá nhiều khác biệt, họ quyết định chia tay. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Hà Tổ Quang cầu hôn Ôn Bích Hà bất chấp bị gia đình phản đối vì cô từng đóng nhiều phim có những cảnh quay quá nóng bỏng, táo bạo.

Đăng ảnh cùng chồng, 'Đát kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - Ảnh 5

Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn ở Thái Lan vào tháng 10.2000. Ôn Bích Hà từng chia sẻ bạn đời là người ân cần, chu đáo và luôn ủng hộ mọi quyết định của mình.

Năm 2010, họ nhận nuôi một bé trai mồ côi, đặt tên là Hà Quốc Luân (Xavier). Gia đình nhỏ của cặp đôi vốn đã vui vẻ nay càng ấm cúng, hạnh phúc hơn.

Ôn Bích Hà gặp tai nạn, tóc cháy 'như ngọn đuốc' khi đang chụp ảnh

Khi đứng chụp ảnh trước bàn nến tại tiệc sinh nhật người đại diện, tóc của diễn viên Ôn Bích Hà bị bắt lửa và bốc cháy. Sự cố khiến nữ diễn viên hốt hoảng, may mắn trợ lý nhanh tay dập lửa cứu nguy.

TIN MỚI NHẤT