4 bức ảnh Angela Baby có chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi, tấm thứ 3 gây choáng về độ nhạy cảm

Sao quốc tế 14/01/2021 11:38

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao của Cbiz, vậy nhưng Angela Baby chắc chắn cảm thấy ê chề khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của mình.

Nói về nữ thần nhan sắc thuộc hàng top của làng giải trí Hoa ngữ, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến Angela Baby. Sở hữu vẻ đẹp lai Đức - Trung ấn tượng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh là biểu tượng nhan sắc không chỉ của Trung Quốc mà cả châu Á. Tuy nhiên, visual của Baby là vấn đề gây tranh cãi suốt 1 thập kỷ qua, nguyên nhân là bởi cô vướng vào scandal "dao kéo", "đập mặt xây lại" nhưng không bao giờ thừa nhận.

Nhìn lại chặng đường tham gia showbiz của Angela Baby, nhiều hình ảnh của nữ diễn viên này cho tới bây giờ vẫn bị netizen "đào mộ", truyền tay nhau từ blog này sang diễn đàn khác. Trang Sohu đã có một bài viết chia sẻ với dòng tít gây chú ý: "Angela Baby có chịu chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi 4 bức ảnh, đặc biệt tấm thứ 3 cực nhạy cảm".

Tấm hình đầu tiên là Angela Baby chụp chung cùng Trần Quán Hy. Nữ diễn viên từng chia sẻ trước đây cô rất thần tượng bad boy đình đám Hong Kong. Thời điểm đó, nhan sắc của Baby hoàn toàn không hề lung linh, hoàn hảo như bây giờ, cộng thêm độ thị phi của Trần Quán Hy, đây có thể coi là tấm hình tai tiếng của cô trong những năm đầu tham gia showbiz

4 bức ảnh Angela Baby có chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi, tấm thứ 3 gây choáng về độ nhạy cảm - Ảnh 1

Tấm hình thứ hai là do paparazzi "phục kích" và chụp được. Những năm đầu tham gia Cbiz, Angela Baby hẹn hò với Trần Vỹ Đình, cặp đôi bị "tóm sống" hình ảnh cùng nhau đi du lịch, thậm chí còn lộ hình xăm đôi ở vị trí nhạy cảm. Sau khi chia tay, cả hai đều né tránh nhắc về nhau trên truyền hình, tuy nhiên mỗi khi scandal xảy đến, đối phương lại bị "réo tên" và lật lại hình ảnh năm xưa.

4 bức ảnh Angela Baby có chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi, tấm thứ 3 gây choáng về độ nhạy cảm - Ảnh 2

Tấm hình thứ 3 được đánh giá nhạy cảm nhất chính là phân cảnh trong một bộ phim được quay cách đây nhiều năm. Nữ diễn viên cầm trên tay "ba con sói", gương mặt thể hiện sự toan tính. Dù rằng đây chỉ là trích đoạn của phim song đây vẫn là khoảnh khắc gây đỏ mặt. Nhiều trang báo lớn nhỏ đều cho rằng, hình ảnh này gây sốc toàn tập cho người hâm mộ.

4 bức ảnh Angela Baby có chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi, tấm thứ 3 gây choáng về độ nhạy cảm - Ảnh 3

Tấm ảnh cuối cùng được Sohu đánh giá là "có tiền cũng không xoá nổi" chính là những tấm hình thuở còn niềng răng. Lúc này, khuôn miệng của của người đẹp không nhỏ ngọn, gương mặt không hề thanh thoát, hoàn hảo như bây giờ.

4 bức ảnh Angela Baby có chi bao nhiêu tiền cũng không thể xoá nổi, tấm thứ 3 gây choáng về độ nhạy cảm - Ảnh 4

Mỹ nhân Hoa ngữ bán dâm nghìn đô: Người tù tội, kẻ nỗ lực làm lại cuộc đời

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng như Thái Thiếu Phân, Quách Mỹ Mỹ… từng bị dư luận quay lưng sau khi báo chí phanh phui việc từng bán dâm.

TIN MỚI NHẤT