Trong cuộc yêu đây được coi là "đòn chí mạng" mà một khi phụ nữ đã "ra tay" chắc chắn đàn ông sẽ mê say "đứ đừ"

Phụ nữ yêu 30/11/2020 12:01

Từ mái tóc, khuôn mặt, bờ vai hay khuôn ngực, bắp đùi rồi cả "cấm địa" riêng của chàng đều là nơi họ mong mỏi được bàn tay mềm mại của bạn chu du tới.

Khi "chuyện ấy" của bạn và chàng luôn tràn đầy năng lượng, mỗi sớm bình minh thức giấc, bạn sẽ đón một ngày mới bằng cảm giác khoan khoái và sự sẵn sàng. Đặc biệt với phụ nữ, sau mỗi cuộc ân ái, đứng trước gương soi, họ luôn thấy mình thật đáng yêu và nóng bỏng. Với nam giới, sau những phút giây thăng hoa, cảm giác thỏa mãn khiến họ thấy mình giống như người chiến thắng. Dư vị ngọt ngào, nóng bỏng của bạn tình có thể khiến họ ngây ngất, lưu luyến thêm một thời gian dài sau đó. Vậy nên mới nói tình dục là một liệu pháp tâm lý hữu hiệu giúp gắn kết tình cảm yêu thương giữa 2 người.

Tuy nhiên để có một đời sống chăn gối lúc nào cũng nồng đượm, nóng bỏng thì không phải người phụ nữ nào cũng biết. Trong khi tầm quan trọng của những giây phút thăng hoa này với tổ ấm hôn nhân thì hầu như ai cũng hiểu. Do vậy trong chuyện phòng the, phụ nữ cần phải nắm được những "yếu điểm" của người đàn ông mình yêu để khi về giường có thể tung ra những "đòn chí mạng" khiến anh ấy phải "đầu hàng" mà toàn tâm toàn ý "phục vụ" bạn.

Nhẹ nhàng vuốt ve, kích thích ham muốn tột độ của chàng

Bạn đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích được vuốt ve âu yếm nhé. Khi về giường, đàn ông cũng luôn khao khát được đôi bàn tay mềm mại của người mình yêu lả lướt, mơn trớn trên khắp cơ thể họ. Từ mái tóc, khuôn mặt, bờ vai hay khuôn ngực, bắp đùi rồi cả "cấm địa" riêng của chàng đều là nơi họ mong mỏi được bàn tay mềm mại của bạn chu du tới.

Trong cuộc yêu đây được coi là 'đòn chí mạng' mà một khi phụ nữ đã 'ra tay' chắc chắn đàn ông sẽ mê say 'đứ đừ' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mỗi đường trượt của từng đầu ngón tay sẽ tạo phấn khích tột cùng với đàn ông. Từng cái chạm nhẹ, vuốt ve kết hợp với ánh mắt thật tình tứ, đong đưa là một sự va chạm đầy ý nhị. Chính đôi bàn tay mềm mại, ấm nóng của bạn sẽ dẫn dắt chàng từ từ vào cuộc yêu nóng bỏng giữa hai người một cách thật tự nhiên nhưng cũng vô cùng cuồng nhiệt. Các chuyên gia tư vấn phòng the khẳng định, bất cứ ai cũng nên học cách dùng đôi bàn tay để chạm vào đàn ông một cách đầy khiêu khích. Có thể nói, đôi bàn tay của phụ nữ có một năng lực riêng biệt, kỳ diệu vô cùng có thể đánh thức mọi khát khao ham muốn trên cơ thể phái mạnh.

Nụ hôn "gây nghiện"

Nếu "lời yêu có cánh" giúp cho cuộc ân ái thêm ngọt ngào thì những nụ hôn nồng sâu lại là hương vị không thể nào quên trong chốn phòng the. Bởi một nụ hôn tốt mang lại sự khởi đầu hoàn hảo và mở màn cho những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh phía sau khiến không người đàn ông nào có thể chối từ khi ở cùng bạn.

Trong cuộc yêu đây được coi là 'đòn chí mạng' mà một khi phụ nữ đã 'ra tay' chắc chắn đàn ông sẽ mê say 'đứ đừ' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Giải thích theo các nhà tư vấn phòng the thì khi nhập cuộc yêu, nụ hôn sẽ giúp đôi bên loại bỏ cảm giác tự ti, thúc đẩy lòng tự trọng và tự tin nhiều hơn, khiến cả hai thoải mái khi làm "chuyện ấy". Vậy nên một nụ hôn tràn đầy đam mê và cuồng nhiệt sẽ thực sẽ là chất xúc tác tuyệt vời thúc đẩy ham muốn tột cùng cho cả đôi bên.

Việc cắn nhẹ môi chàng hoặc mút cổ chàng đều rất quyến rũ, thậm chí có thể khiến chàng "sướng phát điên", muốn vùng dậy "chiếm" lấy bạn ngay lập tức. Nhưng nhớ đừng cho chàng có được bạn một cách dễ dàng quá nhé vì nó sẽ khiến cuộc yêu của bạn sớm "phai màu". Thay vào đó, bạn hãy tiếp tục dùng nụ hôn "gây nghiện" ấy làm "tê liệt" cơ thể chàng, kết hợp với những cái chạm vô tình vào cơ thể của nhau. Một màn dạo đầu như thế, chắc chắn sẽ khiến chàng mê đắm phát cuồng.

"Chơi đùa" với đôi bàn chân của chàng

Trong cuộc yêu đây được coi là 'đòn chí mạng' mà một khi phụ nữ đã 'ra tay' chắc chắn đàn ông sẽ mê say 'đứ đừ' - Ảnh 3

Không chỉ đôi tay mới có khả năng siêu biệt mà chính đôi chân cũng là yếu tố quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của đàn ông trước và trong lúc yêu. Vì thế, khi "giao ban" cùng chàng, phụ nữ đặt sự "chiều chuộng" âu yếm của mình lên khu vực nhạy cảm này giúp đàn ông có thể chạm tới đỉnh điểm của sự phấn khích. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhẹ nhàng hôn đầu ngón chân của anh ấy, kết hợp với ánh mắt "ướt át" để tăng tính khêu gợi, mời gọi giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt.

Tấn công dồn dập

Lúc trên giường, hầu như phụ nữ thích có màn dạo đầu nhẹ nhàng nên họ nghĩ bạn tình của mình cũng muốn vậy. Thực tế lại không hoàn toàn đúng. Bản tính của mày râu là mạnh mẽ, thích sự mạo hiểm nên không ít người có gu màn dạo đầu "thô bạo" một chút. Do vậy, bạn hãy thử tiếp cận người đàn ông của mình một cách "vội vàng", vồ vập rồi để ý xem phản ứng của anh ấy thế nào.

Trong cuộc yêu đây được coi là 'đòn chí mạng' mà một khi phụ nữ đã 'ra tay' chắc chắn đàn ông sẽ mê say 'đứ đừ' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy tấn công dồn dập, mạnh mẽ vào chàng. Nụ hôn cũng phải thật "dữ dội", cuồng nhiệt khiến chàng cảm giác như bạn đang muốn "ăn tươi nuốt sống" chàng thay cho sự chậm rãi, uyển chuyển như thường ngày chàng vẫn làm với bạn.

Khi thực hiện các động tác "tấn công", bạn luôn quan sát những biểu cảm trên nét mặt chàng. Nếu chàng tỏ ra hợp tác, bạn có thể kéo dài cuộc tấn công ấy thêm chút nữa. Điều đó giống như bạn đang gửi thông điệp tới chàng rằng bạn đang "muốn chàng" tới cháy bỏng. Đương nhiên ngay sau đó hai người sẽ có cuộc yêu không thể hoàn hảo hơn. 

Không lưu luyến quá khứ, sống cho hiện lại và không sợ tương lai

Trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác, đó là khi chúng ta thấm nhuần chân lý: Không lưu luyến quá khứ, sống cho hiện lại và không sợ tương lai.

TIN MỚI NHẤT