Làm 4 việc này vợ giận dỗi đến mấy cũng mặn nồng như mới yêu

Phụ nữ yêu 25/11/2020 13:40

Trong cuộc sống vợ chồng, bằng bất cứ giá nào cũng không nên “chào thua” những đam mê đang tìm đường “chạy trốn” khỏi bạn hay người kia. Hãy níu giữ chúng lại bằng những “tuyệt chiêu” khiến nàng cảm thấy rạo rực như được yêu lại từ đầu.

Lăn vào bếp

Một trong những việc giết chết ham muốn ái ân của phái đẹp chính là stress từ công việc tới gia đình. Đừng mặc định rằng cô ấy là vợ, cô ấy phải nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, chăm con rồi tối “phục vụ” chồng. Tư tưởng này sẽ khiến bạn trở thành “nỗi ám ảnh” trên giường của đối tác. Nếu muốn nàng cuồng nhiệt hơn trong “bữa tiệc” đêm khuya, bạn hãy tự mình vào bếp, chuẩn bị bữa tối thịnh soạn trong không gian lãng mạn với ánh nến lung linh. Điều này sẽ khiến nàng cảm động, hạnh phúc và gỡ bỏ những mệt mỏi để cùng bạn thăng hoa.

Tắm chung

Làm 4 việc này vợ giận dỗi đến mấy cũng mặn nồng như mới yêu - Ảnh 1

Việc tắm chung không chỉ làm sạch cơ thể, khiến cả hai có những hương thơm cuốn hút chết người mà còn là màn dạo đầu ấn tượng, khơi gợi các giác quan và khiến cả hai hưng phấn hơn (Ảnh minh họa)

Nàng luôn bận rộn nhưng chắc chắn nàng sẽ phải tắm. Bạn có biết một trong những địa điểm ái ân tuyệt vời nhất chính là nhà tắm? Nếu như bạn có thể rủ nàng tắm chung thì bạn đã thành công tới 90% rồi đấy. 10% còn lại phụ thuộc vào khả năng massage và khiêu khích của bạn.

Việc tắm chung không chỉ làm sạch cơ thể, khiến cả hai có những hương thơm cuốn hút chết người mà còn là màn dạo đầu ấn tượng, khơi gợi các giác quan và khiến cả hai hưng phấn hơn. Dưới dòng nước của vòi hoa sen hay trong không gian chật hẹp ngập nước của tắm, hãy tranh thủ âu yếm, vuốt ve những điểm nhạy cảm của nàng. Đương nhiên, nàng sẽ theo những động tác của bạn mà nhanh chóng nhập cuộc.

Lên kế hoạch hẹn hò

Đã bao lâu rồi bạn không lên kế hoạch ăn chơi cho cả hai? Hãy chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn như thời mới yêu, từ việc ăn gì, ở đâu, chơi gì và cuối cùng là thời gian, địa điểm để kết thúc một ngày tuyệt vời. Sau một ngày được xả hơi, thư giãn thoải mái và có những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên nhau, nàng sẽ chẳng tiếc gì mà “chiều” bạn một màn ái ân hoa trong không gian lãng mạn mà bạn đã chuẩn bị.

Phút lặng

Thời gian không phải kẻ thù của chuyện phòng the. Cơ thể chúng ta cần có những giây phút tĩnh để tự điều chỉnh, lắng nghe ham muốn. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng có rất nhiều cặp vợ chồng đã quá vội vàng lâm trận. Những cặp này không biết rằng đôi khi, sau những vuốt ve của màn dạo đầu, đối phương cũng muốn ngắm nhìn họ mà không cần động chạm cơ thể.

Những phút giây tĩnh lặng này giúp cho ham muốn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có thể không cần phải làm chuyện ấy một cách thực tế và công khai. Hãy lặng yên ngắm nhìn nàng đang cho con bú, ngắm nhìn nàng vỗ về những đứa trẻ, ngắm nhìn nàng loay hoay trong bếp… bằng ánh mắt trìu mến như thể bạn đang làm tình qua ánh mắt. Nàng hiểu bạn muốn gì qua từng ánh nhìn đó và nàng sẽ nghĩ đến những điều tiếp theo sau khi bọn trẻ đã ngủ say. Đó là nghệ thuật vuốt ve trong im lặng.

Làm đều đặn 4 điều đơn giản này mỗi ngày, chồng sẽ mê vợ đến già

Người vợ khôn ngoan không cần học cách giữ chồng cao siêu, chỉ cần làm những điều đơn giản này mỗi ngày, chồng sẽ mê mệt bạn đến già, ngày đêm nhớ nhung.

TIN MỚI NHẤT