3 nỗi khổ tâm thầm kín của đàn ông, chỉ khi yêu vợ thật lòng mới bày tỏ

Phụ nữ yêu 11/11/2019 11:40

Có những nỗi khổ tâm của người đàn ông mà chỉ khi yêu vợ thật lòng, họ mới bày tỏ để vợ thấu hiểu. Hãy đọc bài viết này để đo mức độ tình yêu của chồng dành cho vợ.

Đàn ông thường rất ít thổ lộ nỗi lòng cho bất cứ ai. Họ giỏi chịu đựng và thường một mình chống chọi với mọi thứ. Vì vậy muốn “cạy miệng” họ là một điều khó khăn. Nhưng khi ở bên người mình yêu thương nhất, họ mới an tâm trút những nỗi khổ thầm kín của mình.

noi kho tam cua nguoi dan ong 1
Có những nỗi khổ tâm của người đàn ông mà họ thường giấu kín - Ảnh minh họa: Internet

Nỗi khổ về công việc thất bại

Đàn ông vốn trọng sĩ diện, vì vậy mà ít khi họ than vãn. Họ sợ người khác nhìn thấy thất bại của bản thân. Nhưng đối với người phụ nữ họ yêu thương nhất, họ không ngại chia sẻ những điều đó. Họ không sợ vợ xem thường mình hay chê bai chồng vô dụng.

noi kho tam cua nguoi dan ong 2
Đàn ông thương vợ mới bày tỏ nỗi lòng của mình - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy những người vợ khôn ngoan nên lắng nghe, thấu hiểu những điều chồng tâm sự với mình. Hãy là bờ vai để anh ấy dựa vào những khi mệt mỏi, áp lực. Đàn ông đôi khi cũng yếu mềm hơn bất cứ ai. Ông trời ban cho họ vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng tâm hồn vẫn có lúc bị tổn thương. Thế nên đàn bà khôn ngoan hãy biết san sẻ cùng chồng.

Nỗi khổ về tài chính

Đây là nỗi khổ tâm của người đàn ông, nhưng họ ít nói cùng ai. Đàn ông luôn muốn cho vợ con cuộc sống đủ đầy, không để vợ thua thiệt bất cứ ai. Cũng vì vậy mà họ luôn cảm thấy áp lực mỗi khi gặp vấn đề tài chính. Hoặc họ tự tạo áp lực cho bản thân phải cố gắng, phấn đấu kiếm được nhiều tiền, có địa vị cao.

noi kho tam cua nguoi dan ong 3
Đàn ông thường có nỗi khổ về tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, tiền giống như bộ mặt, lòng tự trọng của họ. Vì vậy họ ít khi than vãn hết tiền hoặc nói số lương mình kiếm được cho người khác biết. Chỉ với người mình tin tưởng nhất, họ mới sẵn sàng trải lòng mà không cảm thấy xấu hổ.

Nỗi khổ bị vợ kiểm soát

Đàn ông sợ nhất bị vợ kiểm soát, quản lý chặt, nhưng ít người nói ra điều này. Chỉ khi thương và tin tưởng, họ mới nói ra để vợ thay đổi. Khi đàn ông yêu vợ thật lòng, họ tin rằng vợ sẽ hiểu và thông cảm cho mình.

noi kho tam cua nguoi dan ong 4
Đàn ông sợ nhất bị vợ kiểm soát chặt - Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên cho những người đã, đang và sẽ làm vợ, đừng quản chồng như quản con. Đừng đối xử với chồng như những đứa trẻ. Hãy để anh ấy có cuộc sống riêng để giữ lửa hôn nhân lâu dài và bền vững nhất.

10 câu mẹ đẻ nói trong ngày trọng đại của con gái khiến mẹ chồng gật gù đồng ý

Con gái lấy chồng, mẹ là người lo lắng nhiều nhất nhưng cũng là người vui mừng nhất. Chứng kiến hạnh phúc của con là niềm mong mỏi ấp ủ cả cuộc đời của mẹ.

TIN MỚI NHẤT