Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt

Phim hay mỗi ngày 29/04/2022 14:17

Dù đã 13 năm trôi qua nhưng khán giả vẫn phải dành lời khen cho thời trang của nữ chính phim Hàn này.

Gia Đình Là Số 1 phần 2 được xếp vào hàng sitcom kinh điển của màn ảnh Hàn với những câu chuyện hài hước, vui nhộn xoay quanh cuộc sống gia đình mà dù có 13 năm trôi qua thì nó cũng không bao giờ lỗi thời. Phim là bệ phóng cho rất nhiều tên tuổi đình đám của màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại.

Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 1

 

Tương tự với nội dung không lỗi thời của Gia Đình Là Số 1 là thời trang chưa bao giờ lỗi mốt của Hwang Jung Eum. Trong phim, cô vào vai một tiểu thư sa cơ, kể cả khi còn giàu có đến lúc ngay cả cún cưng cũng không nuôi nổi, thì nhân vật của cô cũng xuất hiện với gu thời trang cực kỳ ấn tượng.

Không quá cầu kì hay mang tính trình diễn như thời trang của giới siêu giàu trong phim Hàn mấy năm gần đây, váy áo mà Hwang Jung Eum mặc ở Gia Đình Là Số 1 đơn giản, nhẹ nhàng, có tính ứng dụng trong đời sống cực cao. Thú vị hơn khi những bộ đồ mà Hwang Jung Eum mặc cách đây 13 năm lại không khác nhiều so với thời trang của thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên thời trang xoay vòng là điều không có gì lạ lẫm nhưng vẫn phải thừa nhận Hwang Jung Eum cách đây 13 năm đã rất tinh tế trong việc lựa chọn phục trang nhân vật rồi.

Một số váy áo của Hwang Jung Eum trong Gia Đình Là Số 1 phần 2:

Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 2Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 3Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 4Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 5Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 6Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 7Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 8Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 9Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 10Đây mới chính là biểu tượng thời trang phim Hàn: 13 năm mà váy áo không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Ảnh 11

Loạt ảnh ''giống nhau như 2 giọt nước" trong làng phim Hàn: Siêu phẩm của Son Ye Jin cũng góp mặt

Cùng điểm lại những tấm ảnh được cho là đi đạo hoặc bị đạo ý tưởng trong làng phim Hàn.

TIN MỚI NHẤT