Chi 2 tỷ đồng xây nhà hình máy ảnh, thỏa mãn đam mê

Nhà đẹp 18/07/2020 06:19

Ngôi nhà hình máy ảnh ba tầng nằm ở Shastri Nagar thể hiện niềm đam mê và tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh của cặp vợ chồng.

3 người con Canon, Epson và Nikon cư trú trong một ngôi nhà có tên “Click” tại quận Belgaum, Karnataka, Ấn Độ. 

Ngôi nhà được cặp đôi nhiếp ảnh gia Ravi và Krupa Hongal thiết kế giống như một chiếc máy ảnh DSLR khổng lồ, không chỉ làm say mê người dân địa phương mà còn thu hút giới truyền thông.

Chi 2 tỷ đồng xây nhà hình máy ảnh, thỏa mãn đam mê - Ảnh 1

Ngôi nhà hình máy ảnh nổi bật giữa thị trấn. 

Anh Ravi, 49 tuổi đã chi 95.000 đôla (hơn 2 tỷ đồng) để xây một ngôi nhà 3 tầng hình chiếc máy ảnh cổ màu xám, có cửa sổ hình ống kính, đèn flash, thẻ nhớ SD. Trên nhà cũng có hình ảnh cuộn phim và tên các thương hiệu máy ảnh.

Anh chia sẻ: “Tôi đam mê chụp ảnh từ năm 1986. Xây dựng ngôi nhà này giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Chúng tôi cũng đặt tên cho 3 đứa con của mình - Canon, Nikon và Epson, 3 thương hiệu máy ảnh nổi tiếng”.

Chi 2 tỷ đồng xây nhà hình máy ảnh, thỏa mãn đam mê - Ảnh 2

Cả gia đình anh Ravi đứng trước ngôi nhà hình máy ảnh. 

Chị Krupa bày tỏ niềm tự hào về chồng: “Chồng tôi là một nhiếp ảnh gia. Ước mơ của anh là xây dựng một ngôi nhà như một chiếc máy ảnh. Chúng tôi đã lên kế hoạch và xây dựng ngôi nhà này. Chúng tôi cảm thấy như đang sống trong một thế giới khác bên trong một chiếc máy ảnh. Tôi rất tự hào về chồng mình”.

Ngôi nhà hiện trở thành một điểm thu hút khách du lịch trong thị trấn. Anh Ravi nhận được cơn mưa lời khen về độ chịu chơi, đam mê một cách nghiêm túc với nghệ thuật.

Khoảng sân trước nhà thay đổi đáng kinh ngạc chỉ sau vài bước cải tạo đơn giản không ai nghĩ tới

Một khoảng sân nhỏ bị bỏ lỡ lâu ngày vẫn có thể thay đổi bất ngờ nhờ cách cải tạo, trang trí khá đơn giản, mang sức sống và màu xanh đến từng góc nhỏ.

TIN MỚI NHẤT