Vợ quản lý Hoài Lâm “phản đòn” hot TikToker: “Đã sai thì yên lặng!”

Hậu trường 30/10/2020 06:46

Vợ của quản lý Hoài Lâm tiếp tục lên tiếng sau những phát ngôn mới của hot TikToker – cô gái xuất hiện trong clip đánh ghen giữa quán ăn.

Vợ quản lý Hoài Lâm đáp lại hot TikToker - Anna Matviichuk

Cách đây không lâu, sau clip quản lý Hoài Lâm bị vợ đánh ghen giữa quán ăn, "An trẻ trâu" - Anna Matviichuk – một hot TikToker cũng là cô gái xuất hiện trong clip đã chính thức lên tiếng. Theo Anna Matviichuk: "Tôi nghĩ mọi người đều biết về tình huống đã xảy ra với tôi. Suốt thời gian qua, tôi không nói được gì và không sử dụng mạng xã hội vì bị sốc và suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa và thậm tệ, tôi lo sợ cho tính mạng của mình."

Vợ quản lý Hoài Lâm “phản đòn” hot TikToker: “Đã sai thì yên lặng!” - Ảnh 1

Quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen giữa quán ăn (Ảnh cắt ra từ clip)

Vợ quản lý Hoài Lâm “phản đòn” hot TikToker: “Đã sai thì yên lặng!” - Ảnh 2

Anna Matviichuk xuất hiện trong clip

Anna tâm sự rằng cô không bào chữa cho mình vì biết bản thân không làm gì sai và dù có nói "tôi không sai" thì vẫn tiếp tục bị ném đá.

Vợ quản lý Hoài Lâm “phản đòn” hot TikToker: “Đã sai thì yên lặng!” - Ảnh 3

Hình ảnh được cho là Anna Matviichuk và quản lý Hoài Lâm thân mật với nhau

Ngoài ra, Anna Matviichuk khẳng định: "Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim tất cả những điều này qua điện thoại..."

Sau những chia sẻ của Anna Matviichuk, chia sẻ với 2Sao, vợ của quản lý Hoài Lâm cũng cho biết: “Từ lúc chồng tôi quản lý A. (hot TikToker xuất hiện trong clip nhắc ở trên) thì bắt đầu xảy ra vấn đề. Dù trước đó tôi đã nhiều lần bỏ qua".

Vợ quản lý Hoài Lâm “phản đòn” hot TikToker: “Đã sai thì yên lặng!” - Ảnh 4

Anna Matviichuk

Vợ của quản lý Hoài Lâm khẳng định thêm: "Đã sai thì yên lặng!". Bên cạnh đó, khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của mình và anh P.V.T, chị M. khẳng định mình và quản lý ca sĩ Hoài Lâm chưa chính thức ly hôn. Như vậy trên mặt giấy tờ, cả hai vẫn đang là hợp chồng hợp pháp.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với clip quản lý của Hoài Lâm bị vợ lao vào đánh ghen giữa quán ăn, liên tục mắng chửi và xảy ra xô xát.

Cụ thể, vợ của quản lý Hoài Lâm đã bắt gặp chồng và một mẫu nữ đi ăn cùng nhau giữa quán ăn. Vợ của quản lý Hoài Lâm đánh vào gáy chồng và lớn tiếng chỉ vào cô gái đi cùng hỏi: Đây là ai? và liên tục đánh chồng. Cả hai cãi cọ qua lại, xưng mày - tao, gây náo loạn cả một góc đường. Sự việc căng thẳng đến nỗi người đi đường phải vào can ngăn.

Bị hỏi 'sao giờ này còn nhậu mà chưa vào miền Trung', ca sĩ Tuấn Hưng nói gì?

Trước thắc mắc của dân mạng, ca sĩ Tuấn Hưng viết: "Mình muốn làm thì phải quan sát rồi mới hành động. Hành động trong khả năng của bản thân".

TIN MỚI NHẤT