Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn khi mang thai quý tử, đều đặn tập gym, tiết lộ món ăn 'cấm kị' dành cho mẹ bầu

Hậu trường 21/06/2024 14:42

Võ Hạ Trâm đang là một trong những "mẹ bỉm Vbiz" nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì chăm con khá "mát tay". Hiện tại, cô đang mang thai nhóc tỳ thứ 2.

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải hình ảnh cô đến phòng tập gym khi mang thai lần hai. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hai mẹ con trở lại phòng gym. Khi có thai, mẹ có thể tập gym, yoga, bơi hay đi bộ đều tốt cho sức khỏe và tinh thần của mẹ. Vận động giúp mình hạn chế nguy cơ tiểu đường thai kì, kiểm soát được cân nặng hợp lý ở từng giai đoạn thai hay tinh thần phấn chấn, nhiều năng lượng. Các mẹ tranh thủ giành 30 phút -1 tiếng mỗi ngày cho tập luyện để thai kì thật khoẻ mạnh nhé các mẹ bầu thân yêu”.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn khi mang thai quý tử, đều đặn tập gym, tiết lộ món ăn 'cấm kị' dành cho mẹ bầu - Ảnh 1
Võ Hạ Trâm mang thai quý tử vẫn đều đặn tập gym

 

Bên cạnh tập gym, Võ Hạ Trâm còn dành thời gian để tập luyện yoga trong thai kỳ. Tùy vào từng giai đoạn, bài tập sẽ được thay đổi phù hợp vóc dáng, sức khỏe của bà bầu.

Việc tập yoga giúp nữ ca sĩ có sức bền khi mang bầu, cải thiện tâm trạng. Những tháng đầu thai kỳ, Võ Hạ Trâm chủ yếu hít thở, tập các động tác thư giãn lưng, hông và vai. Bên cạnh đó, mặc dù đang mang thai nhưng cô vẫn tham gia các hoạt động biểu diễn, được gặp đồng nghiệp mỗi ngày.

 

Cũng như thai kì lần trước, nữ ca sĩ vẫn nuôi con trường chay từ trong bụng mẹ. Thực đơn bữa ăn của Võ Hạ Trâm gồm có 3 bữa chính, 2 bữa phụ.

Nữ ca sĩ chỉ uống nước lọc và ít nước trái cây tươi. Tuyệt đối nói không với nước ngọt, trà sữa, nước đóng hộp, đóng chai… Võ Hạ Trâm cũng lưu ý rằng ngoài những món mẹ bầu không nên ăn có trên mạng thì mọi người tuyệt đối đừng ăn đậu phộng vì sẽ dễ gây sinh non hay hư thai.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn khi mang thai quý tử, đều đặn tập gym, tiết lộ món ăn 'cấm kị' dành cho mẹ bầu - Ảnh 2
Võ Hạ Trâm duy trì việc ăn chay trường khi mang thai 2 con

Võ Hạ Trâm và doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Nữ ca sĩ được mẹ chồng ngoại quốc yêu thương, chiều chuộng suốt nửa thập kỷ qua.

Chồng Võ Hạ Trâm từng gây chú ý khi chi 5 tỷ để vợ sản xuất MV ca nhạc quay tại Ấn Độ. Nam doanh nhân hơn vợ 12 tuổi, có vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Vikas Chaudhary là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn khi mang thai quý tử, đều đặn tập gym, tiết lộ món ăn 'cấm kị' dành cho mẹ bầu - Ảnh 3Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn khi mang thai quý tử, đều đặn tập gym, tiết lộ món ăn 'cấm kị' dành cho mẹ bầu - Ảnh 4
Võ Hạ Trâm có gia đình hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ

Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon, tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Mẹ bỉm là người ăn chay trường trong suốt 15 năm qua, cô luôn biết cách lựa chọn thực phẩm hợp lý, khoa học để đảm bảo sức khoẻ trong giai đoạn mang thai và chăm con.

Đáng nói, bé Chaudhary Vaishali Tây Phương cũng được mẹ cho ăn chay và trộm vía phát triển khoẻ mạnh. Thậm chí, nhóc tỳ còn cao lớn, khỏe mạnh hơn các em bé đồng trang lứa.

Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống trong biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại 'xịn', thừa hưởng nhiều tố chất từ bố

Bé Elyza là con gái duy nhất của nữ danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương. Mới đây, ái nữ Elyza đã nhận được nhiều lời chúc của khán giả khi đạt thành tích học tập ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT