Văn Mai Hương cùng bạn trai mới du lịch trong dịp lễ 2/9?

Hậu trường 03/09/2019 05:34

Trong tấm hình do người bạn đăng tải, Văn Mai Hương có hành động thân mật với chàng trai giấu mặt. Cả 2 cùng nhóm bạn du lịch trong dịp lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn khoe ảnh đi du lịch cùng Isaac, Văn Mai Hương… Điểm đến của nhóm bạn trong dịp nghỉ lễ là Đà Nẵng, Hội An. Điều gây chú ý trong 2 tấm hình được đăng tải chính là sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn, che mặt bằng nhãn dán.

Trong khi mọi người lộ mặt thì riêng chàng trai đứng cạnh Văn Mai Hương giấu danh tính. Đặc biệt, nhân vật này cùng giọng ca Cầu hôn mặc áo vàng được cho là đồ đôi. Cả 2 ở cạnh nhau trong các tấm hình, thậm chí, nữ ca sĩ 25 tuổi còn tựa đầu khá thân mật vào chàng trai. Hình ảnh trên làm dấy lên tin đồn đây chính là bạn trai mới của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương cùng bạn trai mới du lịch trong dịp lễ 2/9? - Ảnh 1

Văn Mai Hương cùng bạn trai mới du lịch trong dịp lễ 2/9? - Ảnh 2

Dân mạng đặt nghi vấn Văn Mai Hương và bạn trai đi chơi cùng nhóm bạn.

Phía dưới hình ảnh, khi một tài khoản thắc mắc về chàng trai giấu mặt, bạn của Văn Mai Hương tiết lộ đây chính là người yêu nữ ca sĩ.

Trước đó, vào cuối năm 2018, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự bạn trai luôn động viên, tạo điều kiện trong cuộc sống lẫn công việc.

“Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha’, ‘chúng ta sẽ sinh nhiều con nha’. Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc”, cô chia sẻ.

Văn Mai Hương cùng bạn trai mới du lịch trong dịp lễ 2/9? - Ảnh 3

Bạn của Văn Mai Hương tiết lộ chàng trai trong hình chính là bạn trai cô. 

Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng (hiện là chồng của Á hậu Tú Anh). Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Với bạn trai hiện tại, cô cho biết đã yêu lý trí hơn, không còn mù quáng như trước. Nữ ca sĩ nói: “Tôi từng có giai đoạn yêu sống chết, hoàn toàn đặt lý trí xuống, sống và yêu rất bản năng. Đương nhiên, đến một lúc nào đó, tôi không thể ‘ngu’ được nữa. ‘Ngu’ ở đây diễn tả sự ngông của tuổi trẻ. Tôi nghĩ khoảng 30 tuổi, tôi sẽ không còn cảm giác muốn yêu một cách bất chấp, thay vào đó là cảm giác muốn công việc ổn định, có kinh tế tốt lo cho gia đình”.

Văn Mai Hương: 'Mất niềm tin vào hôn nhân và không còn yêu bất chấp'

Văn Mai Hương khẳng định cô có những lúc đánh mất niềm tin vào hôn nhân và giờ không còn "ngu" nữa, không còn cảm giác muốn yêu bất chấp mọi thứ.

TIN MỚI NHẤT