Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Hậu trường 09/12/2019 05:40

Trong một tập thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng khóc chia sẻ thuở bé, cô bị xâm hại tình dục khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân có “gia tài” điện ảnh đồ sộ

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức kết thúc. Vượt qua 43 this sinh, Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 1

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Được biết, Khánh Vân là cựu học sinh của trường THPT Lý Tự Trọng (TP.HCM). Cô nàng từng là một học sinh gương mẫu chỉ tập trung vào việc học trước khi rẽ hướng cuộc thi sắc đẹp khi được bạn bè "rủ rê" tham dự cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam.

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 2

Người đẹp là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu... Trong một bài phỏng vấn, Khánh Vân chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 3

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân từng bị xâm hại tình dục thủa nhỏ

Nhưng ít ai biết rằng, cuộc sống của Khánh Vân không phải lúc nào cũng có màu hồng. Báo Vnexpress đưa tin, trong một tập thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng khóc chia sẻ thuở bé, cô bị xâm hại tình dục.

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 4

Chai sẻ trong một cuộc phỏng vấn khác, Khánh Vân cũng cho biết khi đã trưởng thành và hoạt động nghệ thuật, cô cũng từng bị rơi vào tình huống nguy hiểm. Đó là khi Khánh Vân tham gia một bộ phim quay ở Phan Thiết và đi nhờ xe của một người trong đoàn. “Khi ấy, anh ta chạy xe vào một quãng đường vắng, không có đèn đường và chỉ có những hàng cây. Anh ta đã hỏi những câu rất nhạy cảm…

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 5

Đến tận bây giờ, tôi vẫn nhớ câu người đó nói “em sợ anh hả”. Lúc đó, tôi rất hoang mang và sợ. Tôi đã cứng đơ cả người. Rất may, thời điểm đó có cuộc điện thoại của chủ nhiệm đoàn phim nên anh ta quay trở lại và tôi đã thoát khỏi tình huống oái oăm. Tôi thấy, mình thật may mắn” – Khánh Vân chia sẻ.

Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 6Tuổi thơ bị xâm hại tình dục ít ai biết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - Ảnh 7

Chính vì những sự việc có thật từng phải trải qua nên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, câu chuyện mà Khánh Vân muốn hướng tới chính là chống xâm hại tình dục và nữ quyền, góp phần bảo vệ người phụ nữ yếu đuối.

Hé lộ cuộc sống sang chảnh ‘nhìn mà thèm’ của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Đâu chỉ xinh đẹp và tài năng, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 còn sở hữu cuộc sống sang chảnh ngập tràn hàng hiệu cùng những chuyến du lịch nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT