Từng mâu thuẫn 'căng như dây đàn' hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình chồng cũ Gia Bảo ra sao?

Hậu trường 08/06/2022 19:18

Hậu ly hôn, Thanh Hiền và Gia Bảo xảy ra nhiều mâu thuẫn gay gắt trong việc giành quyền nuôi con. Do đó, người hâm mộ rất tò mò về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và gia đình chồng cũ.

Gia Bảo và Thanh Hiền từng là một trong những cặp sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thế nhưng, chỉ sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, cuộc ly hôn của cả hai cũng không kết thúc êm đẹp khi có một số mâu thuẫn, tranh giành quyền nuôi con. Từ đó, họ cũng hạn chế tối đa việc nhắc về đối phương.

Dẫu mối quan hệ với Gia Bảo hậu ly hôn không còn tốt đẹp tuy nhiên bất ngờ thay, Thanh Hiền với gia đình chồng cũ thì lại khác hoàn toàn. Điển hình là trong 1 tháng qua, khi nghệ sĩ Bảo Quốc cùng vợ trở về Việt Nam thăm quê hương sau thời gian dài dịch bệnh, Thanh Hiền đã dẫn con gái sang thăm ông bà nội. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ nhiều khung ảnh con cưng chụp cùng vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc nhận nhiều sự chú ý. 

Từng mâu thuẫn 'căng như dây đàn' hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình chồng cũ Gia Bảo ra sao? - Ảnh 1
Sau 3 năm gắn bó và có chung 1 cô con gái, Thanh Hiền và Gia Bảo bất ngờ thông báo ly hôn - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, Thanh Hiền còn kèm dòng trạng thái bày tỏ: "Tối qua nhà Grammy đến thăm ông bà cố, mừng vì ông bà vẫn khỏe mạnh, vui tươi. Được trò chuyện, được ông bà kể chuyện vui, còn được ông bà tặng quà cho bà ngoại, cho má Hiền và Grammy nữa nè. Cảm ơn ông bà vì vẫn luôn yêu thương con cháu. Chúc ông bà mãi như thế: Khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và thật an yên".

Từng mâu thuẫn 'căng như dây đàn' hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình chồng cũ Gia Bảo ra sao? - Ảnh 2
Mâu thuẫn căng thẳng với Gia Bảo là thế nhưng Thanh Hiền vẫn giữ mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình chồng cũ - Ảnh: FBNV

Dù chỉ một hành động nhỏ mà có thể thấy, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình Gia Bảo vẫn rất tốt. Thời gian trước, Thanh Hiền và Gia Bảo còn mâu thuẫn căng thẳng đến mức nam diễn viên hài bày tỏ bức xúc vì vợ cũ có nhiều lý do cản trở việc cha con gặp nhau. Thậm chí, anh còn mong muốn đưa câu chuyện này ra tòa để làm rõ vấn đề.

Từng mâu thuẫn 'căng như dây đàn' hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình chồng cũ Gia Bảo ra sao? - Ảnh 3
Từng mâu thuẫn 'căng như dây đàn' hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Thanh Hiền và gia đình chồng cũ Gia Bảo ra sao? - Ảnh 4
Mối quan hệ hiện tại của cả 2 đã nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tránh nhắc đến đối phương - Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, mọi vấn đề đã nhẹ nhàng hơn. Cả hai cũng đã thống nhất được chuyện nuôi con thế nào. Trên trang cá nhân, Gia Bảo cũng thường xuyên chia sẻ khung ảnh cha con tụ họp vào những ngày cuối tuần hay rảnh rỗi. Cách cư xử văn minh của Thanh Hiền với các thành viên trong gia đình chồng cũ nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Động thái của con gái Phi Nhung giữa thông tin mẹ trở nặng, Gia Bảo nói 1 câu nghe ấm lòng

Từ Mỹ, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ mình.

TIN MỚI NHẤT