Trước lời đồn 'rùm beng' có con, 'chị đẹp' Diệu Nhi và hotboy Anh Tú từng mặn nồng bên nhau thế này này

Hậu trường 22/08/2021 06:14

Nhìn khoảnh khắc bên nhau của Diệu Nhi - Anh Tú, khán giả ghen tị dùm vì quá lãng mạn.

Sau khi rộ lên tin đồn Diệu Nhi có con với Anh Tú, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng bị dân mạng "đào" lại rầm rộ.

Dieu Nhi 1
 Diệu Nhi - Anh Tú đang khiến dân tình xôn xao khi có tin đồn cặp đôi đã có con chung. Về phía Diệu Nhi đã phản hồi về tin đồn: "Tôi thay mặt Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề kể trên ở thời điểm này".
Dieu Nhi 2
Hotboy Anh Tú sinh năm 1993, kém nữ diễn viên 2 tuổi. Cặp đôi công khai hẹn hò năm 2015 và thường xuyên có những khoảnh khắc 'tình bể bình' thế này đây 
Dieu Nhi 3
Chị đẹp Diệu Nhi từng 'bơ nhẹ' nhiều mỹ nam vì Anh Tú. Tháng 6/2021, Diệu Nhi xin lỗi cầu thủ Tiến Linh khi anh tiết lộ cô là mẫu bạn gái lý tưởng về khoản tính cách. Cô cho biết: "Linh ơi chị xin lỗi, chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công. Chị đủ rồi em".
Dieu Nhi 4
Nữ diễn viên từ chối khéo một mỹ nam khác khi tham gia gameshow rằng: “Tôi và đồng chí Sơn chỉ là tình đồng chí, sự bất ngờ khi xuất hiện đồng chí mới. Tôi không có tình cảm riêng tư. Nhà tôi có nóc các bác ạ, biên tập như vậy là chết tôi rồi, bay cái nóc nhà vào miệng tôi rồi các bác ơi”.
Dieu Nhi 5
Diệu Nhi còn nhắc khéo các hotgirl khác về bạn trai mình trong một lần lên sóng livestream: “Nếu bạn nữ hot girl nào có hỏi xin số điện thoại anh Tú hay xin Facebook Tú thì anh cứ cho số điện thoại của anh nha, anh Đạt. Còn Facebook thì cứ đưa tài khoản của anh Tiến Luật”
Dieu Nhi 6
Khi Quân A.P tỏ tình cô trong một chương trình khác, Diệu Nhi cũng đanh thép từ chối: "Thôi thôi, hoàng tử ơi em có gia đình rồi hoàng tử ơi. Tôi luôn giả bộ làm trò cười cho các bạn trai có nhan sắc là tôi cố tình đó các bác. Vì nhà tôi có nóc các bác ạ. Nên tôi ra xã hội phải làm khùng làm điên để không ai yêu tôi nữa, nhưng...tôi vẫn được yêu mến nhiều quá"
Dieu Nhi 7

Trước lời đồn 'rùm beng' có con, 'chị đẹp' Diệu Nhi và hotboy Anh Tú từng mặn nồng bên nhau thế này này - Ảnh 8

Hiện tại, chuyện tình của cặp đôi đang rầm rộ trên MXH sau tin đồn Diệu Nhi có con, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là dự đoán từ khán giả và người tro

ng cuộc từ chối phát biểu về vấn đề này

Ảnh: Tổng hợp

Diệu Nhi lên tiếng xin lỗi vì đăng bài quảng cáo thuốc giảm cân kém chất lượng: 'Nhi đã sai vì vội vàng và chủ quan'

Mới đây, nữ diễn viên Diệu Nhi đã có 1 bài đăng xin lỗi vì quảng cáo cho sản phẩm thuốc giảm cân kém chất lượng.

TIN MỚI NHẤT