Trấn Thành đứng 14 tiếng mỗi ngày, trợ lý phải đỡ vì chân quá đau

Hậu trường 07/10/2020 05:47

Trước những bình luận trái chiều về Trấn Thành trong Rap Việt, người trong cuộc đã lên tiếng, đồng nghiệp bênh vực.

Sau những tập Rap Việt phát sóng gây chú ý cho khán giả, mới đây có nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành khóc quá nhiều, dường như anh đang “diễn kịch” và thậm chí có người còn cho rằng anh thiên vị thí sinh.

Trước những phán xét của dân mạng, mới đây lần đầu tiên Trấn Thành đã lên tiếng về những thông tin gây ồn ào trên.

Trấn Thành đứng 14 tiếng mỗi ngày, trợ lý phải đỡ vì chân quá đau - Ảnh 1

Trấn Thành gặp nhiều ý kiến trái chiều khi dẫn Rap Việt

Nói về việc thiên vị, Trấn Thành chia sẻ: "Khi ghi hình, giám khảo ngồi đối diện loa. Tôi ngồi trong góc, ngược loa, nên thú thật không thể nghe rõ hết các bạn đã rap cái gì. Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu để đọc lyrics để hiểu họ đã viết gì khi lên dẫn", anh giải thích.

"Ai viết hay tôi trích vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị. Còn về nhà, họ chỉnh sửa như thế nào là chuyện của biên tập. Với tôi, thí sinh ai cũng thương như ai. Tại tôi có nhớ hết các bạn là ai đâu", Trấn Thành nói thêm.

Nói về việc anh nói quá nhiều, Trấn Thành tâm sự những hình ảnh khán giả xem được trên tivi đã được cắt dựng, thêm nhạc, hiệu ứng âm thanh cho sôi động, kịch tính.

Trấn Thành cho rằng các nghệ sĩ và thí sinh show rap cá tính và nội tâm. Họ không quen với việc nói quá nhiều. Do đó, nam MC phải làm mọi cách để khiến mọi người chia sẻ nhiều hơn.

Trấn Thành đứng 14 tiếng mỗi ngày, trợ lý phải đỡ vì chân quá đau - Ảnh 2

Trấn Thành khóc nhiều trong chương trình

"Tôi phải làm đủ mọi cách, kiếm đủ trò để biến thành câu chuyện mà khơi dậy cho họ có hứng chia sẻ. Nếu cắt hết phần nói của MC, chỉ dựng đúng những bình luận thật sự của các vị huấn luyện viên đã phát ra tại hiện trường, tôi tin chắc thời lượng phát sóng sẽ chỉ còn có nửa tập", anh tiết lộ thêm.

Trấn Thành cũng phủ nhận những ý kiến cho rằng anh khóc là đang diễn. "Ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy? Có thể tiết mục Sơn Tinh, Thủy Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra rất vô lý. Tôi coi lại, tôi cũng thấy vô lý. Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình, nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý", MC Trấn Thành chia sẻ.

Ngay khi Trấn Thành lên tiếng, Bella - bạn gái của Karik cũng bất ngờ lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Cô nàng khẳng định rằng chương trình quay nhiều mà thời lượng phát sóng ít nên ekip cũng phải chắt lọc, đúc kết những gì gây thích thú cho khán giả.

Trấn Thành đứng 14 tiếng mỗi ngày, trợ lý phải đỡ vì chân quá đau - Ảnh 3

Huấn luyện viên Rap Việt và cả bạn gái Karik cùng lên tiếng động viên MC Trấn Thành

Bạn gái Karik cho biết: "Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh do chân đau vì mang giày tây lâu quá”.

“Quay anh nhiều thì cũng sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu nhầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo anh giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. Mình nghĩ MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên họ cũng là con người mà”.

Bạn gái Karik cũng cho rằng mọi người nên bao dung cho người khác một chút.

Hiếm hoi đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã, vợ Xuân Bắc nói thật về mối quan hệ với chồng sau 20 năm

Dù hiếm khi khoe nhưng người hâm mộ biết rằng nghệ sĩ Xuân Bắc đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng ấm êm hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT