Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ

Hậu trường 24/10/2020 05:52

Hòa Minzy, Kỳ Duyên – Minh Triệu, Thủy Tiên… gặp tai nạn đáng tiếc khi vào miền Trung cứu trợ.

Những ngày gần đây, rất nhiều sao Việt đã vào miền Trung để cứu trợ đồng bào đang gặp khó khăn trong vùng lũ. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ đã gặp những tình huống nguy hiểm khiến nhiều người “thót tim”.

Thuyền cứu trợ của hoa hậu Kỳ Duyên bị lật

Sáng 21/10, Kỳ Duyên và Minh Triệu có mặt tại Quảng Bình để cứu trợ bà con vùng lũ. Tuy nhiên, đoàn từ thiện của Kỳ Duyên bất ngờ gặp sự cố nên lịch trình không thể như ý muốn.

Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 1

Theo hoa hậu chia sẻ, cô và đoàn chuẩn bị trước 1.500 phần quà nhưng nước lên làm hỏng toàn bộ. Cô phải bỏ tiền túi ra để mua lại số quà cứu trợ cho người dân.

Sự cố hư hỏng quà từ thiện khắc phục chưa được bao lâu, mới đây Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục gặp tai nạn lật thuyền. Được biết sự cố xảy ra vào sáng nay, tại xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình.

Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 2Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 3Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 4

Cụ thể, trong lúc đang đi cứu trợ cho bà con, vì nước lũ còn khá cao, sóng đánh mạnh nên thuyền chở Kỳ Duyên, Minh Triệu bị lật. Cặp đôi phải bấu víu vào tường nhà dân để tránh bị sóng đánh đi xa, cũng như để 2 người đàn ông lật lại thuyền.

Ô tô cứu trợ của Hòa Minzy bị ném đá vỡ kính

Cách đây vài ngày, Hòa Minzy vào miền Trung cứu trợ. Cô đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái van nài người dân đừng ném đá vào ô tô của mình.

Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 5Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 6

“Xe của Hòa đang cứu trợ 1 thai phụ đang trên đường đi cấp cứu. Nước lũ lên cao nên xe đi sóng đánh vào nhà dân . Mong người dân bình tĩnh không ném đá vỡ hết kính xe rồi ạ. Ôi trời ơi xe đang cấp cứu ạ”, nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy cho biết người dân tức giận vì sóng nước đánh vào nhà làm hỏng cửa. Tuy nhiên khi cô đã mở cửa xe ra xin, trình bày lý do đưa một sản phụ đến bệnh viện rồi nhưng mọi người vẫn ném.

Thủy Tiên bị ăn chặn tiền, thuyền suýt lật

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên kêu gọi và vào miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ. Trong suốt chuyến đi, Thủy Tiên chia sẻ trên mạng xã hội những clip cả đoàn vượt sóng với con thuyền nhỏ để đến từng vùng cứu trợ khiến dân mạng không khỏi lo lắng.

Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 7

Không những thế, Thủy Tiên còn gặp sự cố quỵt tiền. Cụ thể, Thủy Tiên kể sau khi đăng tải thông tin sẽ về miền Trung, một phụ nữ đã bình luận, kêu gọi giúp đỡ người dân vùng lũ. Người này còn để lại số điện thoại để nhóm từ thiện của Thủy Tiên gọi lại. Sau khi Thủy Tiên ra đến Huế, người phụ nữ này đến khách sạn khóc lóc, kể về trường hợp đáng thương của hai ông bà bị nước ngập đến nửa nhà.

Tuy nhiên, cô nói chỉ trao tiền từ thiện trực tiếp, tận tay, không qua trung gian. Ghé thăm và thấy nhà ngập, Thủy Tiên tặng ông bà 8 triệu đồng nhưng khi đoàn cô vừa rời đi, người này đã yêu cầu ông bà đưa lại 3 triệu đồng.

Không những thế, Thủy Tiên còn gặp sự cố suýt bị lật thuyền. Cô kể khi đi từ thiện hôm 15/10, một số YouTuber muốn đi cùng. Cô đã ngăn nhưng họ vẫn cố đi theo. Trong khi cô lo lắng chở quá tải, thuyền suýt lật thì họ vẫn mải livestream và không quan tâm đến sự an toàn. Sự cố khiến thuyền cứu trợ của Thủy Tiên suýt bị lật vì nước lớn. Những ngày sau, cô không cho người lạ đi cùng. Mọi người đều phải có thẻ đoàn mới được lên thuyền.

Thuyền lật, xe bị ném đá… và loạt tai nạn khi sao Việt vào miền Trung cứu trợ - Ảnh 8

Giữa tình hình mưa lũ phức tạp hiện tại, các cơ quan chức năng đã khuyến cáo những đoàn cứu trợ miền Trung nên thận trọng để không gặp tai nạn đáng tiếc.

Một mình bươn chải nuôi con tại Mỹ hậu ly hôn, Ngọc Quyên mệt mỏi đến không thở nổi

Động thái mới đây của cựu người mẫu Ngọc Quyên khiến mọi người hoài nghi rằng chuyện kinh doanh của cô tại Mỹ đang không mấy thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT