Thúy Nga khoe ngực khủng, tiết lộ về 'tình yêu bất tận' sau lùm xùm hôn nhân với chồng cũ

Hậu trường 25/06/2019 14:58

Ở tuổi ngoài 40, danh hài Thúy Nga khiến nhiều chị em trầm trồ khi sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng 1 ngồn ngộn khó cưỡng.

Trên trang Facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga khiến nhiều người đỏ mắt ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh mới nhất với công chúng. Ở tuổi 43, nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình thon thả gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đồ sộ, nóng bỏng.

Nữ danh hài sinh năm 1976 chia sẻ: "Lâu nay bận quá, hôm nay mới có thời gian trở lại với tình yêu của tui... Nhờ anh ấy mà tui luôn có năng lượng, tinh thần, sự trẻ trung năng động. Anh ấy tên là Yoga, là tình yêu bất tận của Nga".

danh hai thuy nga
Danh hài Thúy Nga khoe ngực khủng trong phòng tập Yoga - Ảnh: FBNV
danh hai thuy nga
Chăm chỉ luyện tập nên cô vẫn rất trẻ trung và năng động dù đã ngoài 40 tuổi - Ảnh: FBNV

Dù bận rộn lịch quay hình, chạy show trong và ngoài nước nhưng Thúy Nga vẫn không quên rèn luyện sức khỏe. Tập yoga là một trong những thói quen cô luôn duy trì để tăng độ dẻo dai tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và giúp thân hình cân đối, quyến rũ. Đây là "tình yêu bất tận" của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, danh hài Thúy Nga nhiều lần tung ảnh bikini để lộ thân hình bốc lửa khi đi du lịch cùng con gái cưng Nguyệt Cát.

danh hai thuy nga
Bà mẹ đơn thân từng khiến dân mạng đỏ mặt với những shoot hình nóng bỏng - Ảnh: Internet
danh hai thuy nga
Hiện bé Nguyệt Cát đang sống ở Mỹ, mỗi năm dịp hè cô sẽ đưa con gái về Việt Nam thăm quê - Ảnh: FBNV

Danh hài Thúy Nga sinh năm 1976. Cô được khán giả trong nước và cả hải ngoại yêu mến bởi sự duyên dáng và hài hước.

Sở hữu sự nghiệp thành công rực rỡ, thế nhưng đường tình duyên của bà mẹ 1 con lại quá truân chuyên. Năm 2010, nữ nghệ sĩ thông báo kết hôn. Đám cưới được tổ chức linh đình với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ tên tuổi lúc ấy như Hoài Linh, Quyền Linh, Phước Sang, Hồng Vân... Tuy nhiên đám cưới chưa bao lâu, cô đau khổ tố người đàn ông này đã bỏ trốn với số tiền lớn.

Hiện danh hài Thúy Nga vẫn đi về lẻ bóng. Cô vừa làm việc và nuôi dạy con gái Nguyệt Cát khôn lớn. Người hâm mộ hi vọng, nữ nghệ sĩ nhanh chóng tìm được người đàn ông tốt, xây dựng gia đình êm ấm.

Sau 9 lần đám cưới, không ngờ MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga lại sống trong căn nhà thế này

Tận mắt chứng kiến dinh thự bạc tỷ rộng hơn 10.000m2 của vợ chồng MC Thanh Bạch và “bà trùm” Thúy Nga, nhiều người không khỏi sửng sốt.

TIN MỚI NHẤT