Thêm bằng chứng Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương cạch mặt vì chỉ biết 'nhận', không biết 'cho'

Hậu trường 14/04/2021 14:30

Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương tiếp tục không đứng chung khung hình, thậm chí “né” nhau trong các sự kiện khiến tin đồn này càng râm ran.

Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương từng chơi thân với nhau trong nhóm Cờ cá ngựa (gồm Trấn Thành - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung). Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và không ngại thể hiện tình bạn khăng khít trước công chúng.

truc nhan 1
  Trấn Thành - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung chơi thân với nhau

Thế nhưng mới đây, có tin Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương cạch mặt nhau. Đầu năm 2021, Trúc Nhân cũng gây chú ý khi đăng loạt trạng thái bóng gió nghỉ chơi ai đó. "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi, thanh lọc thôi", anh bày tỏ.

truc nhan 2
 Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương cũng thân thiết

Hay: "Muốn biết người tốt hay xấu, hãy nhìn vào những hành động, cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn, khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

Thậm chí, trong họp báo phim của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân còn bơ nhau, "mỗi người một nơi" dù đứng chung khung hình với hội bạn Cờ Cá Ngựa.

truc nhan 3
 Cả hai không còn là bạn bè trên mạng xã hội

Thậm chí, thời gian qua, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không còn tương tác qua lại với nhau trên MXH. Đặc biệt, netizen còn phát hiện hiện Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã không còn là bạn bè trên Facebook.

truc nhan 4
 Không đứng gần nhau khi đến họp báo phim Trấn Thành

Mới đây, hội bạn thân đình đám showbiz Việt có mặt tại sự kiện kinh doanh của gia đình Thu Hoài.

Đó là những gương mặt quen thuộc: Trấn Thành, Anh Đức, Quang Trung, Hari Won, Tuấn Trần... Nhưng đáng chú ý hơn cả là sự vắng bóng của Ali Hoàng Dương.

truc nhan 5
 Lần tụ họp gần nhất cũng không xuất hiện cả hai

Nam ca sĩ vốn là mảnh ghép của nhóm bạn trên, cũng là 1 trong 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa (gồm Trấn Thành - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung).

Chính vì thế, sự vắng mặt của Ali Hoàng Dương để lại những nghi vấn. Bên cạnh những người cho rằng quán quân The Voice 2017 bận việc riêng, số khác đoán anh cố tình né mặt Trúc Nhân, củng cố tin đồn nghỉ chơi râm ran suốt thời gian qua.

Có thể bạn chưa biết: NS Vân Dung từng là đối thủ của Hoa hậu Hà Kiều Anh, lọt top 15 HHVN 1992 cơ đấy!

Khui lại ảnh "ngày xửa ngày xưa" mới thấy NS Vân Dung đã sở hữu nhan sắc nổi bần bật ngay từ thuở đôi mươi. Bảo sao đến nay cô vẫn xinh đẹp và duyên dáng đến vậy!

TIN MỚI NHẤT