Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe cận gương mặt đáng yêu của con trai sau nhiều lần công khai khoe mặt con gái

Hậu trường 18/10/2019 05:23

Nếu như trước đây Tăng Thanh Hà rất kín kẽ trong việc đăng ảnh các con lên mạng xã hội thì hiện tại cô đã cởi mở hơn rất nhiều.

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng con trai Richard Nguyễn lên trang Instagram cá nhân. Hai mẹ con cùng diện đồ mùa đông ấm áp, biểu cảm gương mặt vui vẻ.

Đặc biệt, trong bức ảnh này, Hà Tăng đã không ngại công khai góc chụp rất gần với gương mặt của Richard, khoe vẻ đáng yêu, mũm mĩm của con trai. Dù không công khai chính diện gương mặt của Richard nhưng có thể thấy cậu bé được thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ bố mẹ là đôi mắt to và sống mũi thẳng.

Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe cận gương mặt đáng yêu của con trai sau nhiều lần công khai khoe mặt con gái - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào tháng 11/2012 và đã có với nhau 1 bé trai, 1 bé gái. Trước đây, Hà Tăng rất kín tiếng và không mấy khi để lộ ra ngoài nhiều thông tin về cuộc sống hôn nhân. Đặc biệt, cả cô và chồng rất cẩn trọng trong việc kiểm soát hình ảnh, thông tin về 2 con. 

Trong mỗi bức ảnh gia đình đăng tải lên mạng xã hội, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều khéo léo chỉ chụp tay, chân hoặc từ góc khuất không thấy mặt con. Kể cả trong loạt ảnh chụp bữa tiệc sinh nhật chung, 2 bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn cũng không lộ diện.

Tuy nhiên gần đây, "ngọc nữ" lại khá thoải mái đăng các góc chụp cận mặt khác nhau của các con lên mạng xã hội. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, khi con đã cứng cáp hơn thì Hà Tăng cũng thoải mái và không giữ gìn kín đáo quá mức như trước.

Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe cận gương mặt đáng yêu của con trai sau nhiều lần công khai khoe mặt con gái - Ảnh 2Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe cận gương mặt đáng yêu của con trai sau nhiều lần công khai khoe mặt con gái - Ảnh 3

Lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai Richard, ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà khiến fan bấn loạn

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bất ngờ gây chú ý với hình ảnh chụp cận mặt cậu cả Richard Nguyễn.

TIN MỚI NHẤT