Stylist của Sơn Tùng M-TP là ai?

Hậu trường 14/04/2021 08:30

Stylist của Sơn Tùng M-TP là cái tên khá quen thuộc trong showbiz Việt, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Min, Thiều Bảo Trang…

Stylist của Sơn Tùng M-TP đã hợp tác 5 năm

Sơn Tùng M-TP nổi danh trong showbiz Việt không chỉ bởi những MV âm nhạc đình đám mà còn là phong cách thời trang đẳng cấp. Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đều khiến các fan hâm mộ trầm trồ bởi phong cách đặc biệt mà ít sao Việt nào “chạm tới”.

son tung mtp 1
 Sơn Tùng M-TP và stylist Bảo Luận

Được biết, hỗ trợ đắc lực cho Sơn Tùng M-TP mỗi lần xuất hiện là Phạm Bảo Luận – stylist không còn quá xa lạ với giới thời trang Việt. Cả hai đã hợp tác cùng nhau một khoảng thời gian không hề ngắn, các SKY (tên FC của Sơn Tùng) cũng đã quá quen với cái tên Phạm Bảo Luận.

son tung mtp 2

Sơn Tùng M-TP và Phạm Bảo Luận còn ví von như một cặp bài trùng trong làng showbiz Việt. Bộ đôi hiện vẫn là một đôi bạn khá thân thiết, cả trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật. Nam stylist cho biết mọi bộ cánh đều hoàn toàn đến từ ý tưởng của nam ca sĩ, còn nam stylist sẽ là người hiện thực hoá và làm cho bộ cảnh thêm phần chỉn chu nhất.

son tung mtp 3
 Cả hai thân thiết ở ngoài đời

son tung mtp 4

Ngoài ra, Bảo Luận còn được biết đến khi hợp tác với người mẫu Ngọc Trinh hơn 5 năm. Là người chỉ đạo hình ảnh cho ca sỹ Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Min, Thiều Bảo Trang. Được hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thúy Vân tin tưởng. Ngoài ra, Phạm Bảo Luận còn một loạt các nhan sắc Việt đình đám khác như Tú Hảo, Hà Thu, Sam, Diệu Nhi…

Sơn Tùng M-TP thường tự mua trang phục quay MV

Nói về cơ duyên với nghề, stylist Bảo Luận từng cho biết: “Con đường vào nghề của Luận rất tình cờ! Mình tin đó là “duyên”. Ngày trước, Luận cũng như bao sinh viên lên Sài Gòn lập nghiệp. Một mình không mối quan hệ, không nơi hỗ trợ, ước mơ làm stylist thật sự xa vời… Điều duy nhất mình có lúc ấy là đam mê”.

son tung mtp 5
 Ngọc Trinh từng hợp tác với Bảo Luận

Chia sẻ về việc rất nhiều ngôi sao hợp tác cùng có thể mặc những nhãn hiệu xa xỉ, stylist Bảo Luận cho biết: “Sản phẩm chất lượng sẽ tạo ra uy tín. Và uy tín theo Luận nghĩ là điều kiện quan trọng nhất để nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu thời trang xa xỉ. Ngoài ra, danh tiếng của các ngôi sao, cũng ảnh hưởng đến quyết định hỗ trợ”.

son tung mtp 6

“Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP thường tự mua các trang phục của anh. Ví dụ như trong MV Có chắc yêu là đây, anh đã diện nhiều mẫu thiết kế giới hạn của thương hiệu Louis Vuitton. Những sản phẩm cao cấp giới hạn như thế, có lẽ muốn Luận cũng chưa chắc mượn được” – stylist Bảo Luận chia sẻ.

son tung mtp 7
 Sơn Tùng tự chuẩn bị trang phục cho mình

Trấn Thành hé lộ tâm nguyện lớn nhất về con cái

"Tôi muốn con tôi phải lương thiện" – Trấn Thành nói.

TIN MỚI NHẤT