Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên

Hậu trường 31/10/2020 06:04

Ngọc Trinh đăng trạng thái đầu tiên sau những hình ảnh nudeo táo bạo gây “loạn” mạng xã hội mới đây.

Lộ ảnh nude táo bạo, Ngọc Trinh phản ứng như thế nào?

Ngọc Trinh là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ và không ngại “cởi” trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, những hình ảnh được cho là của Ngọc Trinh bán nude, khoe ngực trần trước ống kính của nhiếp ảnh gia không chút ngại ngùng vẫn khiến dân mạng “giật mình” về độ táo bạo.

Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên - Ảnh 1

 Hình ảnh nude táo bạo được cho là của Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội

Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên - Ảnh 2

 Khán giả nhận ra điểm giống nhau của cô gái trong bức ảnh giống với Ngọc Trinh 

Không những thế, theo những hình ảnh lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Ngọc Trinh còn phô cả vòng 3 một cách táo bạo, lộ bộ phận nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt.

Có thể thấy, đây là những hình ảnh còn lại của Ngọc Trinh trong bộ ảnh táo bạo cô từng đăng vào tháng 9/2018 trên Instagram.

Nhiều khán giả cho rằng, những hình ảnh này của Ngọc Trinh không chỉ táo bạo mà còn phản cảm.

Không lên tiếng về loạt ảnh này nhưng Ngọc Trinh lại có động thái mới trên mạng xã hội vào tối ngày 29/10. "Nữ hoàng nội y" vẫn thoải mái đi du lịch cùng trợ lý Thuý Kiều và khoe những clip nhí nhố lên trang cá nhân. Đáng nói, cô không có bất kì động thái nào nhắc đến loạt ảnh nhạy cảm.

Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên - Ảnh 3Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên - Ảnh 4

Sau nghi án lộ ảnh nude phản cảm, Ngọc Trinh có trạng thái đầu tiên - Ảnh 5

 Ngọc Trinh diện đồ kín đáo đi du lịch

Tuy nhiên, thay vì lên đồ lung linh, hở bạo như mọi khi, Ngọc Trinh lại chọn đồ ngủ và áo bà ba kín đáo. Phong cách lần này của "Nữ hoàng nội y" khác hẳn với trước đó.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục có nhiều hình ảnh, lời nói bị chỉ trích như là đăng hình đôi giày có phần đế giống như vùng nhạy cảm của đàn ông, quay clip ăn chuối bị chê là phản cảm, dùng từ ngữ thô tục khi tranh cãi với anti-fan trên mạng xã hội.

Lê Thúy đi cứu trợ lũ lụt nhưng liên tục âm tiền nhà, phản ứng của chồng Việt kiều gây bất ngờ

Dù bị âm cả tiền nhà khi đi cứu trợ miền Trung nhưng người mẫu Lê Thúy vẫn cảm thấy vui. Cô càng yên tâm hơn khi có sự thông cảm, ủng hộ của ông xã.

TIN MỚI NHẤT