Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn

Hậu trường 29/10/2019 14:06

Quang Đại và Thiên Minh liên tục bị fan tung bằng chứng hẹn hò đồng giới.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau bức ảnh Thiên MinhQuang Đại thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Theo đó, một fan chụp được bức ảnh Quang Đại và Thiên Minh bước ra từ khách sạn và dành cho nhau những cử chỉ rất thân mật. Người này cho biết: "Nay tôi đang làm trong cửa hàng thì thấy Quang Đại và Thiên Minh trước cửa khách sạn. Hà Nội mới vào lạnh thôi mà hai anh đứng ôm nhau với kiss (hôn) nhau trong hạnh phúc lắm."

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 1

Quang Đại và Thiên Minh bị bắt gặp cùng bước ra từ khách sạn

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại hàng nghìn lượt like và bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ cặp đôi đến với nhau: "Dù tôi vẫn ủng hộ cặp này nhưng có ảnh kiss mới tin", "Đẹp đôi". Có cư dân mạng lại "nuối tiếc": "Trai đẹp đã hiếm mà giờ tụi nó còn quay ra yêu nhau"...

Từ đầu năm nay, Thiên Minh và Quang Đại vướng tin đồn hẹn hò đồng giới. Trong quá khứ, cặp đôi cũng đã từng vướng tin đồn hẹn hò rồi chia tay nên nhiều người tin rằng Thiên Minh và Quang Đại đã quay lại với nhau. Không chỉ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cặp đôi còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Huế, Paris,... và trao cho nhau những cử chỉ tình tứ như xoa đầu, nắm tay hay diện đồ đôi hay thậm chí là đeo nhẫn đôi.

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 2

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Thiên Minh tên thật là Vương Bảo Trung, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Anh là gương mặt hot boy cùng thời với Huỳnh Anh, Bagiio... được yêu mến từ rất nhiều năm trước. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Thiên Minh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được yêu mến qua những bộ phim như Mùa hè sôi động, Bóng ma học đường...

Sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz để đi du học, Thiên Minh trở về với hình ảnh mới đầy lịch lãm, nam tính. Anh cũng chuyển hướng sang nghề nhiếp ảnh hay kinh doanh cửa hàng café theo phong cách mới lạ và được giới trẻ yêu thích.

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 3

Cùng mang nhẫn đôi...

Còn Quang Đại được biết đến với vai trò người mẫu hoạt động khá tích cực trong làng giải trí. Mỹ nam sinh năm 1992 được biết đến khi tham gia vào cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng 1m88 nhưng thời gian gần đây, Quang Đại dành nhiều thời gian và tâm huyết cho công việc là một Travel Blogger.

Khi có tin đồn hẹn hò, cả Quang Đại và Thiên Minh đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những hành động như liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội hay check in cùng một địa điểm khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trầm trồ.

Thiên Minh và Quang Đại liên tục bị fan tung bằng chứng hẹn hò:

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 4

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 5

Hai người thường xuyên diện đồ đôi

Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 6
Đi du lịch và check in cùng nhau
Sau lộ cảnh tình tứ, Quang Đại và Thiên Minh còn bị bắt gặp đi ra từ một khách sạn - Ảnh 7
Bị fan bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau

Mấy ai như Bằng Kiều, viết tâm thư xúc động chúc mừng vợ cũ tìm được người mới

"Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi", ca sĩ Bằng Kiều nhắn gửi vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

TIN MỚI NHẤT