Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai'

Hậu trường 16/06/2024 05:10

Với thực đơn nhiều rau xanh, Phương Oanh tiết lộ đã giảm được gần 20kg sau 1 tháng hạ sinh cặp rồng con.

Mới đây, Phương Oanh vừa khiến CĐM ngỡ ngàng khi tiết lộ đã giảm khoảng 17kg dù chỉ mới hạ sinh cặp rồng con được 1 tháng. Từ tuần thứ 3 sau sinh, thân hình cô đã thon gọn trở lại, da dẻ mịn màng như thời còn son. 

Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai' - Ảnh 1
Sau sinh, Phương Oanh vẫn đang nỗ lực lấy lại vóc dáng

Phương Oanh cho biết cô chăm chỉ ăn uống lành mạnh, chăm sóc cơ thể để vết mổ nhanh phục hồi. Cô khẳng định cân bằng dinh dưỡng là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe và có làn da căng mịn sau sinh.

Bà xã Shark Bình chú ý nạp protein, chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai' - Ảnh 2
Mâm cơm ở cữ của 'Quỳnh Búp Bê'

Vốn là mỹ nhân có tài nấu nướng, nhìn vào mâm cơm ép dáng của Phương Oanh, CĐM vẫn thấy hấp dẫn vì được trình bày ngon mắt, nhiều rau củ quả phối kết hợp.

Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai' - Ảnh 3
 Nữ diễn viên VFC nhập hội mẹ bỉm 'mê con'

Trước đó, vào hôm 14/5, diễn viên cho biết sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội. 

Trong thai kỳ, Phương Oanh tăng gần 20 kg. Cô cho biết may mắn vì da không rạn nhờ chăm chỉ bôi kem chống rạn từ những tháng đầu, thường xuyên uống collagen và tập yoga giúp da đàn hồi tốt. Suốt ba tháng đầu, cô khổ sở vì ốm nghén, hầu như không ăn uống được. Từ giai đoạn giữa đến cuối thai kỳ, cô ăn uống ngon miệng và lành mạnh. Người đẹp hạn chế tinh bột, dầu mỡ, tập trung ăn các thực phẩm giàu chất đạm, vitamin, chất xơ.

Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai' - Ảnh 4

Sau 1 tháng ở cữ, Phương Oanh 'thần tốc' giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời còn làm 'búp bê Thiên Thai' - Ảnh 5
Tổ ấm của Phương Oanh - Sharck Bình chào đón 2 thành viên nhí 

Kể từ khi kết hôn và mang thai, diễn viên có thú vui quay video nấu nướng chia sẻ với khán giả. Phương Oanh cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều người khen đảm đang, khéo tay. Dù mang bầu lớn, tháng cuối, cô vẫn tham gia diễn xuất trong series VFC ngoại truyện.

Tròn 1 tuần hạ sinh cặp 'rồng con', Phương Oanh chính thức hé lộ hành trình vượt cạn, xúc động rơi nước mắt vì hành động của bố mẹ 2 bên và ông xã

Mới đây, Phương Oanh có chia sẻ loạt khoảnh khắc ghi lại quá trình sinh nở của bản thân. Trong đó, điều khiến công chúng chú ý nhất chính là thái độ của Shark Bình và bố mẹ 2 bên.

TIN MỚI NHẤT