Rộ tin đồn chồng sắp cưới của Bảo Thy là đại gia, đã từng một lần kết hôn?

Hậu trường 22/10/2019 05:13

Sau khi rộ tin Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào tháng 11 năm nay, danh tính người được cho là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ đã được cộng đồng mạng tìm hiểu.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi có tin đồn Bảo Thy sẽ lấy chồng trong tháng 11, cách thời điểm đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không lâu. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đã có những động thái úp mở khi bình luận với bạn bè và fan hâm mộ.

Ngay sau khi tin đồn này được lan rộng, cộng đồng mạng đã ráo riết tìm hiểu danh tính người đàn ông có thể sẽ trở thành chồng của "Công chúa bong bóng" là ai. 

Trên một nhóm chuyên tám chuyện showbiz, cư dân mạng đang đặc biệt quan tâm về bài viết tiết lộ chân dung của người này: "Chân dung đại gia chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy, anh là một đại gia quê xứ Nghệ, nghe nói trước đó đã có gia đình, là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives".

Rộ tin đồn chồng sắp cưới của Bảo Thy là đại gia, đã từng một lần kết hôn? - Ảnh 1

 Một số hình ảnh của người này cũng được đăng tải, qua đó có thể thấy chồng sắp cưới tin đồn và anh trai ruột của Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết.

Rộ tin đồn chồng sắp cưới của Bảo Thy là đại gia, đã từng một lần kết hôn? - Ảnh 2

Hiện tại, Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên, trước đó Bảo Thy cũng đăng bức ảnh nhẫn cầu hôn trên tay tại Maldives và úp mở việc đã có dự tính làm đám cưới với bạn trai kín tiếng.

Rộ tin đồn chồng sắp cưới của Bảo Thy là đại gia, đã từng một lần kết hôn? - Ảnh 3Rộ tin đồn chồng sắp cưới của Bảo Thy là đại gia, đã từng một lần kết hôn? - Ảnh 4

Bảo Thy phản ứng khi bị nghi ăn cắp status “đá xéo” vụ ly hôn 1.500 tỷ Song – Song

Trước nghi vấn sao chép, Bảo Thy lên tiếng khẳng định mình tự viết những chân lý tình yêu.

TIN MỚI NHẤT