Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô

Hậu trường 25/07/2024 11:08

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh cùng quý tử Kỳ Anh tại Mỹ. Nữ ca sĩ và con trai tạo dáng trước căn biệt thự triệu đô, diện trang phục đồng điệu.

Con trai ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có tên thật là Lê Kỳ Anh, tên thân mật là Bo. Cậu bé sinh năm 2013. Có bố là doanh nhân thành đạt, còn mẹ là ''nữ hoàng phòng trà'' nên từ nhỏ, Kỳ Anh đã có cuộc sống được ví như hoàng tử.

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 1
 Kỳ Anh là con trai của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy 

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cùng quý tử Kỳ Anh tại Mỹ. Nữ ca sĩ và con trai tạo dáng trước căn biệt thự triệu đô, diện trang phục đồng điệu. Giọng ca sinh năm 1981 còn tranh thủ "flex nhẹ" chiều cao của quý tử khi "than thở" đã mang giày cao gót tận 10 phân vẫn thấp hơn cậu bé. 

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 2

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 3
 Lệ Quyên mang giày 10 phân vẫn thấp hơn quý tử 13 tuổi.

Lớn lên trong gia đình giàu có, Kỳ Anh được bố mẹ tạo điều kiện về vật chất tốt nhất. Cậu bé theo học trường quốc tế nổi tiếng bậc nhất tại TP.HCM. Theo thông tin trên trang web của trường, mức học phí cho năm học 2023-2024 dao động từ hơn 227 triệu đồng/năm đến hơn 923 triệu đồng/năm. Chỉ xét riêng về mức phí ghi danh cho học sinh mới nhập học của trường đã lên đến 25 triệu đồng. Sắp tới đây, cậu nhóc cũng được sang Mỹ du học. Để chuẩn bị cho chặng đường mới của quý tử, nữ ca sĩ đã mua một căn biệt thự 400m2 giá 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng) tại Mỹ vào năm 2017.

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 4
Lệ Quyên mua biệt thự ở Mỹ giá 1,5 triệu USD để con trai du học.

Bên cạnh việc đầu tư cho giáo dục, Lệ Quyên và Đức Huy còn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con trai. Ngay từ nhỏ, Kỳ Anh đã được mẹ chăm chút về ngoại hình và phong cách ăn mặc với những món hàng hiệu đắt đỏ.

Ngoài ra, cậu bé còn di chuyển bằng xe hơi tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia, đi du lịch nhiều nước và tận hưởng các dịch vụ cao cấp.

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 5

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 6
 Nhóc tỳ được bố đầu tư để phát triển toàn diện 

Ngay từ nhỏ, Kỳ Anh sở hữu ngoại hình nổi bật, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Cậu bé có gương mặt khôi ngô, vóc dáng cao ráo và phong thái tự tin.

Càng lớn, Kỳ Anh càng "trổ mã" điển trai, chững chạc cùng chiều cao ấn tượng. Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao nên ở tuổi 13, cậu bé đã sở hữu chiều cao 1m68. Lệ Quyên cho biết Kỳ Anh có thể sở hữu chiều cao 1m80 vào năm sau.

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô - Ảnh 7
Ngoại hình cao ráo, điển trai của Kỳ Anh

Nhìn những hình ảnh được doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên đăng tải trên MXH, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì Kỳ Anh ngày càng cao ráo, điển trai, ra dáng thiếu gia. 

Sinh nhật đôi của Lệ Quyên và quý tử: Tiệc ở nhà hàng view sông sang chảnh, Lâm Bảo Châu nói 1 câu ghi điểm

Lệ Quyên và quý tử của mình đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng.

TIN MỚI NHẤT