Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt

Hậu trường 24/07/2024 05:00

Huỳnh Thảo Trang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Trương Quang Pháp.

Ít người biết rằng, từ năm 16 tuổi, Huỳnh Thảo Trang đã là người mẫu ảnh, từng được Vũ Khắc Tiệp đào tạo để thi Hoa hậu thế giới người Việt. Sau khi kết hôn lần đầu, Huỳnh Thảo Trang từ bỏ nghệ thuật, chuyên tâm làm "bà nội trợ" đúng nghĩa, sinh con và lo cho gia đình nhỏ của mình.

Hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Thảo Trang dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên và nổi tiếng từ phim "Tiếng sét trong mưa". Cô tham gia khá nhiều phim truyền hình như: Vali tình yêu, Tiếng sét trong mưa, Hợp đồng yêu đương, Má tôi là đại gia...

Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 1Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 2
Dù hơn chồng 9 tuổi nhưng nhìn cặp đôi không có vẻ gì chênh lệch về tuổi tác

Sau nhiều năm ly hôn với Phan Thanh Bình và làm mẹ đơn thân, năm 2020 cô kết hôn với chồng kém 8 tuổi là diễn viên Trương Quang Pháp.

Ngoài được yêu mến qua các vai diễn, Huỳnh Thảo Trang còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên diễn viên Trương Quang Pháp. Thảo Trang - Quang Pháp quen nhau sau khi đóng chung phim "Má tôi là đại gia". Ban đầu, Thảo Trang tưởng bạn diễn kém 8 tuổi tính tình trẻ con, ham chơi. Tuy nhiên, khi ngày càng thân thiết, cô nhận ra Quang Pháp rất chín chắn.

Tuy đón nhận tình cảm của Trương Quang Pháp nhưng cặp đôi vẫn gặp rào cản từ phía gia đình. Để đến được với nhau, cả hai trải qua nhiều chông gai do gia đình Trương Quang Pháp phản đối. Không chỉ là vấn đề chênh lệch tuổi tác quá nhiều mà còn bởi Thảo Trang đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 3Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 4
Cặp đôi chung sống hạnh phúc với con chung, con riêng. Dù bận rộn với công việc nhưng Thảo Trang vẫn ưu tiên dành thời gian cho tổ ấm nhỏ

Bất chấp mọi khó khăn, Trương Quang Pháp tìm mọi cách thuyết phục gia đình và dần dần cặp đôi được gia đình chấp nhận. Sau 1 năm quen nhau, hai người chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 10/2020. Thời điểm đó, Huỳnh Thảo Trang đã mang bầu con trai 4 tháng.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp hạnh phúc đón sự ra đời của con trai nhỏ. Nữ diễn viên rất tự hào khi trong suốt thời kỳ thai nghén, cô luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của chồng trẻ. Anh thậm chí còn tự tay đóng cũi và tủ để quần áo cho con trai.

Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 5Đời tư kín tiếng của Thảo Trang 'tái hôn' với trai trẻ kém 8 tuổi, con riêng với Phan Thanh Bình lớn vụt - Ảnh 6
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp

Quang Pháp yêu thương, chiều chuộng Thảo Trang hơn sau khi kết hôn. Nam diễn viên luôn báo cáo vợ mỗi khi đi quay và tranh thủ về sớm chứ không để vợ một mình.

Diễn viên 8X chia sẻ thêm ở hiện tại, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn ưu tiên dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Huỳnh Thảo Trang bộc bạch: “Với tôi, gia đình vẫn là trên hết. Quan trọng là cách mình sắp xếp giữa công việc và gia đình sao cho hợp lý". Người đẹp nói thêm trong tương lai, cô mong muốn được thử sức ở một vai diễn khó. Vợ Trương Quang Pháp thừa nhận “ai cũng mong mình có một hoặc nhiều vai diễn để đời".

Những MC có con vừa ngoan vừa học giỏi: Ái nữ MC Quyền Linh có năng khiếu hội họa, con trai Anh Tuấn biết 3 thứ tiếng

Ái nữ, quý tử của các MC như Quyền Linh, Diệp Chi, Anh Tuấn, Thành Trung đều khiến nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ với thành tích học tập tốt.

TIN MỚI NHẤT