NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh

Hậu trường 16/10/2023 13:20

Doanh thu của đêm nhạc sẽ được công khai, sau đó tặng cho nghệ sĩ Hùng Minh, giúp ông trang trải cuộc sống và chữa bệnh.

Nửa tháng qua, nghệ sĩ Hùng Minh nhập viện cấp cứu ở TP.HCM vì sốc nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Ông hiện qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe chưa ổn định, ngoài ra còn điều trị các bệnh tiểu đường, tim mạch, xương khớp và giãn tĩnh mạch.

NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh  - Ảnh 1
Nghệ sĩ Thanh Điền đến thăm nghệ sĩ Hùng Minh đang nằm viện

Vợ NS Hùng Minh là nghệ sĩ Hoa Lan cho biết hiện tại áp lực viện phí lớn do bảo hiểm chỉ chi trả một phần. Ông ít đi diễn nhiều năm nay còn bà thỉnh thoảng nhận một vài vai quần chúng, cát-sê không đáng kể. Hai vợ chồng sống dựa vào khoản hỗ trợ 2,6 triệu đồng/tháng của Hội Sân khấu TP.HCM.

NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh  - Ảnh 2
Vợ NS Hùng Minh là nghệ sĩ Hoa Lan cho biết hiện tại áp lực viện phí lớn do bảo hiểm chỉ chi trả một phần

Mới đây, NS Bảo Quốc từ Mỹ về Việt Nam, nghe tin Hùng Minh nhập viện nguy kịch nên bàn với cháu nội là diễn viên Gia Bảo tổ chức đêm diễn, lấy doanh thu giúp đỡ đồng nghiệp. Chiều 13/10, diễn viên Gia Bảo đã có buổi họp báo công bố diễn lại tác phẩm kinh điển Tấm lòng của biển (soạn giả Hà Triều - Hoa Phượng và Nhị Kiều). Doanh thu chương trình sau khi trừ chi phí sẽ được tặng toàn bộ cho tài tử Hùng Minh. Khi ngỏ lời thực hiện đêm nhạc, anh đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nghệ sĩ. 

NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh  - Ảnh 3
Mới đây, NS Bảo Quốc từ Mỹ về Việt Nam, nghe tin Hùng Minh nhập viện nguy kịch nên bàn với cháu nội là diễn viên Gia Bảo tổ chức đêm diễn, lấy doanh thu giúp đỡ đồng nghiệp

Chia sẻ về đem diễn này, NSƯT Bảo Quốc cho biết: "Thay vì lên tiếng xin hỗ trợ, tôi mong muốn thực hiện một chương trình âm nhạc để khán giả vừa có thể góp tiền giúp đỡ cho ông Hùng Minh vừa được thưởng thức đêm nhạc ý nghĩa". 

Nghệ sĩ Phượng Hằng và Tú Sương cũng cho biết, họ nhận lời tham gia chương trình vì tình thương dành cho NSND Hùng Minh và xúc động trước tình cảm giữa các nghệ sĩ với nhau. "Tôi rất mong có thể quyên góp được nhiều tiền để hỗ trợ cho nghệ sĩ Hùng Minh, cũng như lan tỏa được thông điệp chương trình để có thêm các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ" - Phượng Hằng bộc bạch. 

NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh  - Ảnh 4
 NSƯT Bảo Quốc cho biết: "Thay vì lên tiếng xin hỗ trợ, tôi mong muốn thực hiện một chương trình âm nhạc để khán giả vừa có thể góp tiền giúp đỡ cho ông Hùng Minh vừa được thưởng thức đêm nhạc ý nghĩa". 

Chương trình diễn ra tối 27/10 tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, TP.HCM. Ngoài vở cải lương chính, nghệ sĩ Minh Vương, Mộng Tuyền góp giọng với các tiết mục ca hát.

'Vua kép độc' Hùng Minh ốm nặng, sức khỏe suy yếu, sẵn sàng 'nhắm mắt xuôi tay' nếu 'Tổ nghiệp' rước đi

Nghệ sĩ Hùng Minh vừa trải qua trận đau nặng, phải nằm viện nhiều ngày, tình hình sức khỏe khá yếu.

TIN MỚI NHẤT