NS Phước Sang đột quỵ não phải nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Hậu trường 27/03/2024 15:37

Thông tin NS Phước Sang đột quỵ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng.

Mới đây, theo chia sẻ từ MC Quyền Linh trên báo Thanh Niên, anh cho biết nghe được thông tin diễn viên kiêm đạo diễn Phước Sang nhập viện từ người bạn chung của cả hai. Hiện, nam MC đang có lịch quay phim ở ngoài đảo tại Cần Giờ nên chưa sắp xếp về thăm đồng nghiệp. Nam MC cho biết thêm, diễn viên Phước Sang đã nhập viện vài ngày trước, đang được điều trị tại khoa Tim mạch của một bệnh viện ở TP.HCM. 

Thông tin nghệ sĩ Phước Sang trải qua cơn đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Theo thông tin từ VnExpress, nghệ sĩ Phước Sang nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM). Bác sĩ của bệnh viện cho biết, nam nghệ sĩ nhập viện gần hai tuần trước tại khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp. Được bác sĩ chữa trị và người thân túc trực chăm sóc, hiện sức khỏe Phước Sang dần ổn định. Diễn viên mắc nhiều bệnh nền, có tiền sử đột quỵ.

NS Phước Sang đột quỵ não phải nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Thông tin nghệ sĩ Phước Sang trải qua cơn đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng

Trước đó, nghệ sĩ Phước Sang bị bệnh huyết áp cao, nhiều lần đột quỵ, nhập viện cấp cứu. Nam nghệ sĩ nói thể trạng của anh chỉ tầm 70-80% so với người bình thường.

Nghệ sĩ Phước Sang sinh năm 1969, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim ăn khách vào thập niên 2000. Nam diễn viên còn tham gia sản xuất các phim như Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Hello cô Ba (2012). 

NS Phước Sang đột quỵ não phải nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 2
 Bác sĩ của bệnh viện cho biết, nam nghệ sĩ nhập viện gần hai tuần trước tại khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp. Được bác sĩ chữa trị và người thân túc trực chăm sóc, hiện sức khỏe Phước Sang dần ổn định

Hãng phim Phước Sang là hãng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại một liên hoan phim quốc tế, với phim Áo lụa Hà Đông - giải do khán giả bình chọn tại LHP quốc tế Busan, Hàn Quốc.

NS Phước Sang đột quỵ não phải nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 3
Trước đó, nghệ sĩ Phước Sang bị bệnh huyết áp cao, nhiều lần đột quỵ, nhập viện cấp cứu. Nam nghệ sĩ nói thể trạng của anh chỉ tầm 70-80% so với người bình thường

Tuy nhiên, năm 2012, anh bị vỡ nợ nên phải “cày” cật lực để trả số tiền đã vay cũng như trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, sau biến cố phá sản, cuộc sống của nghệ sĩ Phước Sang có nhiều sự thay đổi. Năm 2012, anh và diễn viên Kim Thư ly hôn. Sau đó, nam nghệ sĩ quyết định đi thêm bước nữa và dần trở nên kín tiếng với truyền thông. Cho đến vài năm gần đây, nghệ sĩ Phước Sang dần thoải mái hơn khi xuất hiện ở các sự kiện, chương trình giải trí và góp mặt vào vài bộ phim.

Sau ánh hào quang, cuộc sống của ‘ông bầu’ Phước Sang ra sao sau biến cố vỡ nợ 1000 tỷ đồng, ly hôn cùng bi kịch bệnh tật?

Những năm 2000, cái tên Phước Sang cực kỳ hot trong làng phim ảnh khi anh được xem là nhà sản xuất "mát tay" với loạt những phim đắt khách. Thế nhưng biến cố vỡ nợ 1000 tỷ đồng khiến ông bầu tài ba rời xa showbiz.

TIN MỚI NHẤT