Nóng: Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy

Hậu trường 06/06/2024 19:07

Công an đã đưa Chu Bin và những người này về trụ sở làm việc. Mở rộng vụ việc, công an đã triệu tập nhiều người có liên quan.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 6/6, Công an quận 10, TPHCM, đang tạm giữ Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin) cùng một số người khác để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Nóng: Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy - Ảnh 1
Chu Đăng Thanh (sinh năm 1985, ngụ TP Buôn Ma Thuột, thường gọi là ca sĩ Chu Bin) bị bắt vì có liên quan đến ma túy. 

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin trước đó, ngày 4-6, Công an quận 10 kiểm tra một căn nhà trên địa bàn, phát hiện một nhóm người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Đáng nói trong đó có ca sĩ Chu Bin.

Công an đã đưa Chu Bin và những người này về trụ sở làm việc. Mở rộng vụ việc, công an đã triệu tập nhiều người có liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ca sĩ Chu Bin (SN 1985, tại TP Buôn Ma Thuột). Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng, anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong một lần đi chơi cùng bạn bè, anh ngẫu hứng lên hát. Tiết mục tạo ấn tượng với chủ quán nên Chu Bin được mời đến hát mỗi đêm với mức thù lao 20.000 đồng. Từ đó anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Nóng: Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy - Ảnh 2
Chu Bin ra mắt một số sản phẩm như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không…

Năm 2005, Chu Bin vào TPHCM lập nghiệp, gia nhập 1 đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, anh đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Những năm sau đó, ca sĩ Chu Bin cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol và dừng chân ở tốp 30. Chu Bin ra mắt một số sản phẩm như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không…

Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội

Ngọc Trà - tình cũ từng có một con riêng với Chu Bin bất ngờ lên tiếng về sự cố trên sân khấu của Chu Bin và cuộc sống làm mẹ đơn thân, mối quan hệ với nhà nội hiện tại.

TIN MỚI NHẤT