Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50!

Hậu trường 02/05/2024 11:05

Mới đây nhất, khi lọt vào camera thường của MC Vũ Mạnh Cường, BTV Hoài Anh gây sốc vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, đặc biệt là làn da căng bóng.

BTV Hoài Anh là giọng miền Nam hiếm hoi dẫn dắt Thời sự 19h của VTV. Cứ mỗi khi Hoài Anh xuất hiện trên thời sự, người ta đều mặc định hình ảnh của cô gắn với chiếc áo dài truyền thống, duyên dáng và kín đáo. Dù hiện tại đã không còn gắn bó với chương trình này nhưng Hoài Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 1
Cứ mỗi khi Hoài Anh xuất hiện trên thời sự, người ta đều mặc định hình ảnh của cô gắn với chiếc áo dài truyền thống, duyên dáng và kín đáo

Trên trang cá nhân, nàng BTV thường xuyên chia sẻ hình ảnh phong cách khác biệt hoàn toàn khi lên sóng. Cô ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, nữ BTV còn được khán giả yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng "hack tuổi" đỉnh cao bất chấp thời gian.

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, nàng BTV thường xuyên chia sẻ hình ảnh phong cách khác biệt hoàn toàn khi lên sóng

Mới đây nhất, khi lọt vào camera thường của MC Vũ Mạnh Cường, BTV Hoài Anh gây sốc vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, đặc biệt là làn da căng bóng. Theo như chia sẻ của nam MC, Hoài Anh đi công tác, tiện đường qua thăm nhà MC Vũ Mạnh Cường và gặp bố mẹ nam MC. 

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 3
Mới đây nhất, khi lọt vào camera thường của MC Vũ Mạnh Cường, BTV Hoài Anh gây sốc vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, đặc biệt là làn da căng bóng

Khi gặp mặt nhau, mẹ Đỗ Mạnh Cường cũng không ngớt lời khen dành cho Hoài Anh rằng: "Hoài Anh đẹp mà dễ thương gì đâu… Trời ơi! Không nói được nên lời". Thậm chí mẹ Vũ Mạnh Cường còn tưởng BTV Hoài Anh chưa kết hôn và dặn: "Từ từ mà lấy chồng chứ ai lại lấy sớm" khiến Hoài Anh cười lớn.

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 4
Khi gặp mặt nhau, mẹ Đỗ Mạnh Cường cũng không ngớt lời khen dành cho Hoài Anh rằng: "Hoài Anh đẹp mà dễ thương gì đâu… Trời ơi! Không nói được nên lời"

Gout ăn mặc của BTV Hoài Anh nhiều lần được nhận xét là "rất ra gì và này nọ". Từ áo dài, vest đến vát bánh bèo đều không làm khó được cô. Hiện tại, ở tuổi 44, Hoài Anh luôn được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "mỹ nhân không tuổi". Chia sẻ bí kíp giữ gìn nhan sắc, Hoài Anh cho biết một phần mình được ba mẹ sinh ra có nước da trắng trẻo, một phần vì bản thân luôn cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt và lối sống healthy nên trẻ hơn tuổi thật một chút.

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 5

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 6

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 7
Gout ăn mặc của BTV Hoài Anh nhiều lần được nhận xét là "rất ra gì và này nọ". Từ áo dài, vest đến vát bánh bèo đều không làm khó được cô

Trước đây, do tính chất công việc, có khoảng thời gian mình khá chểnh mảng với sức khỏe của bản thân, hay thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn uống qua loa, những lúc có thời gian rảnh thì chỉ muốn nằm cả ngày để nghỉ ngơi bù. Nhưng sau độ tuổi 30, thấy tốc độ lão hoá của cơ thể trở nên nhanh hơn, dễ mệt mỏi hơn, mình nhận thấy cần phải thay đổi ngay lối sống đó!

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 8

Nhan sắc BTV Hoài Anh qua camera thường minh chứng 'lão hóa ngược' là có thật, làn da căng bóng ở tuổi U50! - Ảnh 9
Hoài Anh cho biết một phần mình được ba mẹ sinh ra có nước da trắng trẻo, một phần vì bản thân luôn cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt và lối sống healthy nên trẻ hơn tuổi thật một chút

Sau đó, mình chăm vận động hơn, thể dục thường xuyên, ngày nào cũng dành thời gian chăm chút cho bữa ăn, ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, tránh xa đồ ăn nhanh, đồ ăn đã qua chế biến. Mình cũng chú trọng giấc ngủ hơn, hạn chế thức khuya" - BTV Hoài Anh từng chia sẻ.

Lưu Hương Giang ẩn ý mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh 'có người ra đi, có người sẽ ở lại'

Trong buổi chia sẻ về dự án âm nhạc, Lưu Hương Giang đã ẩn ý mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh 'có người ra đi, có người sẽ ở lại'.

TIN MỚI NHẤT