Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

Hậu trường 08/05/2024 09:41

Trong showbiz Việt, nhạc sĩ Đức Huy có cuộc hôn nhân khá đặc biệt với người vợ kém 44 tuổi. Cô đến bên đời nam nhạc sĩ khi cuộc đời ông đang gãy gánh, làm lại từ số 0.

Nhạc sĩ Đức Huy là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp của ông gắn liền với nhiều ca khúc là thanh xuân của thế hệ 7X, 8X như Đừng xa em đêm nay, Như đã dấu yêu, Tiếng mưa đêm, Trái tim ngục tù, Và con tim đã vui trở lại, Và tôi cũng yêu em, Yêu em dài lâu, Yêu lần đầu, Đường xa ướt mưa… 

Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 1
Nhạc sĩ Đức Huy và bà xã kém 44 tuổi

 

Không chỉ có một cuộc đời âm nhạc rực rỡ, nhạc sĩ Đức Huy còn được khán giả biết đến bởi có một cuộc hôn nhân khá đặc biệt trong showbiz Việt. Ông hơn vợ đến 44 tuổi, khi cả hai đến với nhau, nam nhạc sĩ đã ở độ tuổi U70, còn bà xã mới chi là cô thiếu nữ đôi mươi, xinh đẹp, tươi trẻ.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, nhạc sĩ Đức Huy đã chia sẻ về nhân duyên với vợ 9X. Theo nam nhạc sĩ, cả hai đến với nhau khi ông đang ở trong giai đoạn khó khăn, và không còn tính đến chuyện kết hôn.

Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 2
Bà xã hiện tại chính là người khiến con tim của nhạc sĩ Đức Huy vui trở lại

 

Theo đó, nhạc sĩ Đức Huy cho biết: "Tôi nghĩ vợ mình hơi chậm vì đến sáu mươi mấy năm mới bắt được tôi nhưng tôi cũng cố tình để cho người ta bắt đấy. Lúc đó, tôi gãy gánh và bắt đầu lại từ con số 0, nên không nghĩ đến chuyện lập gia đình nữa. Yêu đời, phong độ nhiều khi chỉ là vẻ bề ngoài để che giấu hành trình khó nhọc mình đã đi qua.

Nhưng đến khi chúng tôi có đứa con đầu tiên, tôi mới biết đó chính là duyên số vì tôi không thể nào nghĩ rằng mình dại đến mức ở độ tuổi đó còn kết hôn. Bạn tôi cũng nói rằng sao tôi làm khổ mình dữ vậy, nhưng 6 năm sau lại khổ lần nữa, đó là khi có đứa con thứ hai. Nếu những người khác lo cho tôi, thì tôi lại bảo mình chưa bao giờ hạnh phúc như thế".

Nhạc sĩ 77 tuổi bày tỏ, vợ chính là người khiến con tim của ông vui trở lại. Cô luôn muốn thấu hiểu để yêu ông nhiều hơn. "Nếu người ta hiểu được sự khổ đau mà mình đã mang theo thì đó chẳng phải là tình yêu lớn nhất sao", Đức Huy nói.

Trước đó, Đức Huy từng trải qua một đời vợ và có 3 con. Vì thế, mối tình của Đức Huy và bà xã từng vấp phải không ít sóng gió và những ánh mắt hoài nghi. Dẫu vậy, cả hai vẫn vượt qua tất cả để song hành cùng nhau trong nhiều năm.

Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 3
Bà xã Đức Huy vốn là fan của ông

Huỳnh Thư, bà xã Đức Huy vốn là fan của ông. Vì thế, lần nọ, cô chủ động đến tìm gặp nam nhạc sĩ để xin đĩa. Nào ngờ, đây lại là cuộc gặp gỡ "định mệnh" đưa họ xích lại gần nhau. Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ, nhạc sĩ Đức Huy cho biết: "Cô ấy chính là người hâm mộ giùm ba má. Ba cô cũng đánh guitar, cũng hát bài Đừng xa em đêm nay và đưa thuyền, trao cơ hội cho tôi tán tỉnh cô ấy. Cô ấy thì cũng có coi video, biết tôi là người sáng tác bài hát... Theo tôi, cái duyên đưa chúng tôi lại với nhau, đúng thời điểm thì không chệch được".

Với Huỳnh Thư, tuổi tác của nhạc sĩ Đức Huy chưa bao giờ khiến cô bận tâm. Thậm chí, khi đã yêu nhau, cô cũng không hề biết "một nửa" của mình sinh năm bao nhiêu. Trong một lần tình cờ chơi trò ghép tuổi trên ứng dụng điện thoại, cô mới biết ông khi ấy đã ngoài 60 tuổi.

Sau 3 năm hẹn hò, vượt qua cách biệt tuổi tác, sự phản đối của gia đình, nhạc sĩ Đức Huy và vợ 9X chính thức về chung một nhà. Họ lần lượt đón 2 con chào đời, một trai, một gái.

Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 4
Gia đình nhỏ của Đức Huy

 

Sau nhiều năm đồng hành, tình cảm của vợ chồng Đức Huy vẫn trong trẻo, tươi mới như những cặp đôi đang yêu. Tuy cũng có lúc không hài lòng về đối phương, nhưng không vì vậy mà họ bớt yêu nhau. Bởi với nam nhạc sĩ, điều này chính là "gia vị" giúp tình yêu, cuộc sống của cả hai thú vị hơn.

Nhạc sĩ Đức Huy cưới vợ đẹp kém 44 tuổi khi cuộc đời gãy gánh, làm lại từ số 0, tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 5
Dù khó khăn về kinh tế nhưng cả nhà vẫn hạnh phúc vì hai vợ chồng đều có lối sống tối giản

Dù khó khăn về kinh tế nhưng cả nhà vẫn hạnh phúc vì hai vợ chồng đều có lối sống tối giản. Ông nói: "May mắn cho tôi là có được một người cùng nhìn về một hướng, đó chính là tập sống thắt lưng buộc bụng. Trước dịch, tôi cũng có chia sẻ rằng chúng tôi tập sống như thế, bây giờ đo eo thì thấy thành eo 'con kiến' rồi.

Chúng tôi rất hạnh phúc vì tìm ra được bí mật là không cần phải có nhiều như thế để sống hạnh phúc. Đồng thời, cũng không cần khoe với tất cả mọi người để cảm thấy mình đầy đủ". 

 

Những sao nam cùng cảnh 'cha già con mọn': Đức Huy 'lên chức' lần 5 ở tuổi 70, Thương Tín miệt mài chạy show nuôi con nhỏ

Đều là những nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt nhận tin vui làm cha sau nhiều biến cố của cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT