Ngọc Quyên: “Tôi không thể sống thiếu con được”

Hậu trường 25/12/2020 07:21

Sau một thời gian trải qua biến cố hôn nhân, dường như Ngọc Quyên đã lấy lại được tinh thần, thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội.

Ngọc Quyên cho biết, bên Mỹ đang trải qua những ngày tồi tệ của dịch Covid-19, cửa hàng đóng cửa, con trai nghỉ học, Ngọc Quyên gần như không ra khỏi nhà.

Trước kia, ban ngày con đến lớp, cô bận công việc cửa hàng nên ít có thời gian bên nhau. Hiện hai mẹ con lúc nào cũng quấn quýt. Ngọc Quyên bắt đầu ngày mới bằng việc làm đồ ăn sáng cho con, dọn dẹp nhà cửa. Cô dạy con học chữ, luyện nói... để bé không quên kiến thức ở trường.

Ngọc Quyên: “Tôi không thể sống thiếu con được” - Ảnh 1

Ngọc Quyên và con trai

Ở nhà nhiều do dịch bệnh, Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ những clip vui nhộn trên mạng xã hội và trải lòng về cuộc sống của mình.

"Mùa dịch chẳng ra ngoài được tự dưng nghiện môn này. Mà em lại rất mê thời trang, tất cả những gì em làm bây giờ là những sở thích mà em thấy hạnh phúc. Cả nhà không thể tin em sống khép kín, không tiếp xúc với ai. Ở Mỹ này, thật sự sẽ vô nghĩa nếu không có một sở thích gì", Ngọc Quyên tâm sự.

Ngọc Quyên: “Tôi không thể sống thiếu con được” - Ảnh 2

Trước câu hỏi của nhiều người vì sao không về Việt Nam có mẹ, có người thân và tình hình dịch bệnh yên ổn hơn, Ngọc Quyên trả lời:

"Ai cũng hỏi sao em không về Việt Nam. Nhưng em có con, em không thể về, đó là sự ích kỷ mà bản thân em thấy, và em không thể sống thiếu con được", Ngọc Quyên bộc bạch.

Trước đây, trong chương trình Người kết nối lên sóng vào tháng 4/2020, Ngọc Quyên cũng từng đề cập tới vấn đề này. Phần vì bận rộn kinh doanh, phần vì cùng chồng cũ nuôi con nên chân dài không thể trở về quê hương. 

“Một mình tôi đi thì không sao hết, nhưng có con nữa thì phải có sự đồng ý của chồng cũ. Nên thông thường mẹ tôi sẽ qua đây thăm. Cuộc sống với tôi có hai điều quan trọng là công việc và con cái. Tiệm tôi như vậy, tôi về quê hương thì đâu ai xem đâu.

Ngọc Quyên: “Tôi không thể sống thiếu con được” - Ảnh 3

Khi không được ở gần chăm sóc mẹ, tôi khóc hoài vì thấy mình bất hiếu. Mẹ của tôi cũng lớn tuổi rồi mà phải bay qua thăm con, nhưng cũng phải động viên mẹ ráng, để tôi lo giấy tờ bảo lãnh mẹ qua", Ngọc Quyên chia sẻ.

Ngọc Quyên (tên thật Huỳnh Khương Ngọc Quyên), sinh năm 1988, từng là một người mẫu đời đầu nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Ngọc Quyên bất ngờ kết hôn với một bác sĩ người Mỹ. Sau một thời gian chung sống với quá nhiều bất đồng không thể hoá giải, Ngọc Quyên ly hôn. Từ đó đến nay cô sống độc thân và kinh doanh online kiếm sống.

Ngọc Quyên từng chia sẻ, cô không thấy hối tiếc về những gì mình đã làm. "Bà mẹ một con" cho biết giờ cô có cuộc sống ổn định, được phát triển bản thân theo một hình ảnh khác. Trước đây, người ta chỉ biết Ngọc Quyên người mẫu hay diễn viên thì bây giờ cô còn là một doanh nhân. Ngoài ra, người đẹp bày tỏ cô cảm ơn về những hào quang trước đây vì không có nó thì không có Ngọc Quyên ngày hôm nay.

Trọn bộ ảnh cưới hài hước của NSND Công Lý – Ngọc Hà

Trong bộ ảnh cưới, cả hai không giấu được những nụ cười hạnh phúc, chứng minh cho mối tình đẹp sau nửa thập kỷ gắn bó nhưng cũng cực lầy lội, hài hước đúng phong cách của NSND Công Lý và Ngọc Hà.

TIN MỚI NHẤT