Ngọc Lan phản ứng khi bị hỏi về Thanh Bình

Hậu trường 23/10/2019 05:20

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đáp trả bình luận của khán giả khi bị thắc mắc về mối quan hệ với Thanh Bình.

Ngọc LanThanh Bình vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân vài tháng trở lại đây. Mỗi khi Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh cô và con trai trên trang cá nhân, nhiều người đặt câu hỏi về Thanh Bình. Nữ diễn viên thường chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Lan đã thẳng thắn đáp trả bình luận từ cộng đồng mạng. Phía dưới bức ảnh Ngọc Lan khoe bó hoa được tặng nhân 20/10, một thành viên mạng viết: "Chồng không tặng mà, ca ngợi yêu thương lắm mà". Nữ diễn viên trả lời: "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn á chị".

Ngọc Lan phản ứng khi bị hỏi về Thanh Bình - Ảnh 1

Ngọc Lan phản ứng khi liên tục bị cộng đồng mạng hỏi về Thanh Bình. 

Một số tài khoản khác để lại bình luận như "Chị rất ngưỡng mộ gia đình bạn nhưng thời gian gần đây chị thấy không như lúc trước vậy" hay "Chắc lục đục rồi". Ngọc Lan đáp lại ngay sau đó: "Chỉ chờ có nhiêu thôi đó hả". 

Tối 22/10, bà mẹ một con đăng tải trạng thái buồn trên trang cá nhân. Cô viết: “Mình không biết cách chiều lòng được tất cả, nên có thể nào dễ dãi với mình được không? Mình biết buồn đấy các cậu ạ, và mình cũng biết khóc nữa đấy, hơn nữa là mình cũng biết suy sụp nữa đó nha". Nhiều khán giả động viên Ngọc Lan hãy vui vẻ, đừng bận tâm quá nhiều đến dư luận. 

Lan Ngọc - Thanh Bình làm lễ đính hôn và dọn về sống chung một nhà vào năm 2016. Trước khi trở thành người yêu, hai người từng là bạn thân thiết trong 10 năm.

Gần đây, cặp diễn viên không tương tác trên mạng xã hội, cũng ít xuất hiện cùng nhau, làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm. Cả hai từng lên tiếng, song người hâm mộ vẫn đặt nhiều câu hỏi về mối quan hệ của họ.

Thanh Bình giải thích anh đi diễn nhiều ở tỉnh, còn Ngọc Lan chủ yếu ở TP.HCM. Vì thế, hai người ít có ảnh chụp chung. Về phía Ngọc Lan, cô nói: "Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích".

Giữa tin đồn rạn nứt, Thanh Bình một mình cùng con đi chơi 20/10, Ngọc Lan tiếp tục vắng mặt khiến khán giả lo lắng

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình khoe ảnh cùng con trai đi chơi ngày 20/10 nhưng dân mạng tinh ý phát hiện ra sự vắng mặt của Ngọc Lan.

TIN MỚI NHẤT