Mừng ngày lễ độc thân, Văn Mai Hương chính thức khoe ảnh e ấp bên người ấy

Hậu trường 12/11/2019 05:51

Trước đó, Văn Mai Hương cũng từng lộ diện hình ảnh bạn trai khi đi chơi cùng nhóm bạn với nam ca sĩ Isaac.

Ít phút trước, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức công khai hình ảnh ôm ấp bạn trai mới lên trang facebook cá nhân kèm dòng chữ "mừng ngày quốc tế độc thân". Tuy có công khai ôm ấp nhau vô cùng tình cảm, nhưng giọng ca "Nếu như anh đến" vẫn nhất quyết không tiết lộ chân dung cũng như danh tính của người bạn trai hiện tại. 

 

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2019, trên facebook cá nhân của quản lý nam ca sĩ Isaac đã đăng tải những bức hình tụ tập cùng một nhóm bạn, trong đó có cả Văn Mai Hương và giọng ca "Tôi đã quên thật rồi". Được biết hình chụp ở Hội An, Quảng Nam, nhân dịp hai ca sĩ có chung một chương trình biểu diễn tại đây. 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng để ý chính là sự xuất hiện của một chàng trai lạ. Nhiều người cho rằng, qua tư thế chụp ảnh, đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca "Nếu như anh đến". Trong phần bình luận dưới bức ảnh, một người bạn của Văn Mai Hương cũng vô tình tiết lộ, chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt "người ấy". 

Mừng ngày lễ độc thân, Văn Mai Hương chính thức khoe ảnh e ấp bên người ấy - Ảnh 1

Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ, cho rằng đây là bạn trai mới của Văn Mai Hương. Trước đó, Văn Mai Hương từng trải qua hai cuộc tình. Một với ca sĩ Lê Hiếu và một với thiếu gia Hà thành vừa kết hôn với một Á hậu nổi tiếng cách đây vài tháng.

Mừng ngày lễ độc thân, Văn Mai Hương chính thức khoe ảnh e ấp bên người ấy - Ảnh 2

Văn Mai Hương lên tiếng khi bị netizen “hờn dỗi” vì lừa cả showbiz chuyện kết hôn để PR: Câu trả lời không thể bình thản hơn!

Văn Mai Hương đã có chia sẻ về chuyện gây đồn đoán lên xe hoa để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.

TIN MỚI NHẤT