Mai Phương Thúy lần đầu trả lời thật về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh

Hậu trường 08/08/2020 11:56

Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Noo Phước Thịnh, nàng hậu tâm sự về chuyện "tình cũ không rủ cũng đến".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thực sự hẹn hò?

Cách đây ít lâu, Noo Phước Thịnh từng cho biết anh và Mai Phương Thúy từng hẹn họ nhưng đã chia tay. Bẵng đi một thời gian, tin Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tái hợp râm ran trên mạng xã hội bởi cả hai thường xuyên tương tác và có những lời cực ngôn tình.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh nâng niu, chăm sóc Mai Phương Thúy hết mực khi có dịp hội ngộ. Hình ảnh Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy như soái ca ngôn tình trong chuyến du lịch gần đây từng khiến bao người trầm trồ.

Mai Phương Thúy lần đầu trả lời thật về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy

Hôm 6/8, Noo Phước Thịnh còn khiến dân tình rần rần, khi khoe khoảnh khắc diện đồ đôi và kề vai bá cổ cực ngọt với Mai Phương Thúy. Khoe ảnh "tình bể bình" chưa đủ, Noo Phước Thịnh còn bắt trend "tôi chìu em" để thả thính nàng hậu: "Tôi chìu em quá rồi em hư phải không. Mà thôi, em cứ hư đi vì tôi yêu gái hư".

Mai Phương Thúy lần đầu trả lời thật về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh - Ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Noo Phước Thịnh, nàng hậu tâm sự trên Trí thức trẻ: "Lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc đẹp trai của Noo Phước Thịnh nhưng giờ là bạn bè, anh em rồi".

Khẳng định không có chuyện "tình cũ không rủ cũng tới", Mai Phương Thúy cũng vui vẻ trả lời thắc mắc của người hâm mộ khi được hỏi "Có khi nào Noo Phước Thịnh ngỏ ý quay lại?".

Mai Phương Thúy lần đầu trả lời thật về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh - Ảnh 3

Mai Phương Thúy phủ nhận tin quay lại

"Không. Người ta đi là đi luôn. Còn tôi cũng cố gắng chảnh", nàng hậu hóm hỉnh.

Lời trả lời thẳng thừng của Mai Phương Thúy khiến fan của cả hai tiếc nuối về mối tình chưa từng công khai đã kết thúc chóng vánh.

Giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát, Hoài Linh có hành động ý nghĩa và được khen hết lời

Danh hài Hoài Linh nhận được sự hưởng ứng của mọi người khi có hành động ý nghĩa, động viên người dân Quảng Nam - Đà Nẵng giữa thời điểm dịch bùng phát.

TIN MỚI NHẤT