Lời nhắn của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh lúc nửa đêm khiến dân mạng hoang mang

Hậu trường 19/07/2019 06:10

Bài viết nhắc đến Trương Quỳnh Anh lúc 1h sáng của Tim nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Năm 2016, Tim – Trương Quỳnh Anh khiến công chúng bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn trong rạp chiếu phim. Để có được màn cầu hôn này, Tim đã dành nhiều tâm huyết chuẩn bị công phu. Anh dành tặng Trương Quỳnh Anh một chiếc nhẫn và những lời yêu thương. Nghe được những lời cầu hôn ngọt ngào, Trương Quỳnh Anh không giấu nổi những dòng nước mắt.

Lời nhắn của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh lúc nửa đêm khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 1

Cuối tháng 12/2017, “sóng gió” ập đến với hôn nhân của Tim – Trương Quỳnh Anh khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh thân thiết giữa nữ diễn viên và Bình Minh. Nhiều người nhận định hai người đã phát sinh tình cảm sau khi cùng diễn chung một bộ phim.

Đến giữa năm 2018, Tim bất ngờ thừa nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Cả hai chia tay trong hòa bình. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Sau đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Tim cho biết anh vẫn còn tình cảm dành cho vợ cũ sau khi ly hôn. Cả hai vẫn nắm tay đi dạo phố. Khoảnh khắc này được mọi người chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội. Dân mạng cho rằng cả hai đang muốn đem tình cảm, cuộc sống hôn nhân để PR tên tuổi của mình.

Lời nhắn của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh lúc nửa đêm khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 2

Khoảng 1h sáng 18/7, một status được đăng tải trên trang cá nhân của Tim bất ngờ gây chú ý. Đây như một lời nhắn của anh dành cho Trương Quỳnh Anh: “Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (icon trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua”. Dù Tim đã nhanh chóng xóa bài viết này nhưng một cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại và đăng tải trên một diễn đàn.

Lời nhắn của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh lúc nửa đêm khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 3

Dù status của Tim có nhiều chữ viết tắt khiến mọi người không hiểu nội dung cụ thể, nhưng cộng đồng mạng nhận đỉnh rằng đây là những câu chữ nam ca sĩ nói về Trương Quỳnh Anh. Ở bên dưới bài viết, cư dân mạng thi nhau đoán nội dung status của Tim: “Tqa (icon trái tim) bm nghĩa là Trương Quỳnh Anh yêu Bình Minh kìa”, “Cxao qua nghĩa là cô xạo quá”… Nhiều người lại cho rằng tài khoản cá nhân của Tim đã bị kẻ xấu hack, viết lung tung nhưng sau đó anh nhanh chóng nhận ra và xóa đi bài viết đó.

Ê-kíp nói gì về cảnh hôn gợi dục ở Lựa chọn của trái tim trên VTV?

Một thành viên ê-kíp sản xuất mong được thông cảm vì những cảnh hôn bị cho là phản cảm, gợi dục trong Lựa chọn của trái tim đã lên sóng truyền hình.

TIN MỚI NHẤT