Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ

Hậu trường 27/01/2021 05:29

Trong suốt gần 8 năm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò, cả hai liên tục bị soi bằng chứng dùng đồ đôi, cùng nhau đi du lịch,...

Dù chưa từng công khai nhưng Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP được mặc định là cặp đôi của showbiz Việt với 8 năm gắn bó bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, có tin cho rằng Sơn Tùng đã “cảm nắng” Hải Tú và chia tay Thiều Bảo Trâm. Mấy ngày nay, Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi Sơn Tùng và ngược lại. Không những thế, những hình ảnh hiếm hoi được cho là liên quan đến Sơn Tùng M-TP cũng bị Thiều Bảo Trâm “xóa sổ”.

Tuy nhiên, giữa lúc nghi vấn cặp đôi “toang” thì loạt ảnh qúa khứ chứng minh Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP từng có một thời gắn bó bất ngờ được tung ra.

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 1

Hình ảnh được cho là cặp đôi đi du lịch cùng nhau

Mới đây, dân mạng lan truyền hình ảnh hiếm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP cùng đi du lịch. Đáng nói, chuyến đi này có bạn thân của cả hai và em trai của Sơn Tùng M-TP. Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ngồi xa nhau, nữ ca sĩ ngồi cạnh em trai của người yêu tin đồn. Những hình ảnh này có thể đã được chụp trong chuyến du lịch của cặp đôi vào tháng 7/2020, trước 5 tháng vướng nghi vấn tan vỡ vì "trà xanh".

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 2

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 3

Hình ảnh được cho là trong chuyến du lịch trên

Chiều ngày 25/1, dân mạng tiếp tục lan truyền clip Thiều Bảo Trâm đích thân lái xế hộp được cho là của Sơn Tùng M-TP. Dựa vào hình ảnh trong clip, có thể thấy Thiều Bảo Trâm đang lái chiếc siêu xe hơn 3 tỷ đồng hao hao với chiếc từng được Sơn Tùng tậu vào năm 2016. Thời điểm chính xác Thiều Bảo Trâm bị "team qua đường" bắt gặp lái xe được cho là của bạn trai tin đồn vẫn chưa được xác định.

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 4

Hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm lái xe giống của Sơn Tùng

Tuy nhiên, trong clip Thiều Bảo Trâm để kiểu tóc suông, nhuộm màu đỏ - kiểu tóc của nữ ca sĩ cách đây hơn 1 năm. So với màu tóc hiện tại của Thiều Bảo Trâm quả là có sự khác biệt rõ, vì thế, có thể clip này đã được quay từ năm trước đến bây giờ mới hot lại.

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 5

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 6

Sơn Tùng từng chia sẻ hình ảnh xế hộp này

Trong suốt gần 8 năm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò, cả hai liên tục bị soi bằng chứng dùng đồ đôi, cùng nhau đi du lịch,...

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 7

Loạt ảnh chứng minh Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng MT-P có thời mặn nồng lần đầu bị lộ - Ảnh 8
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trùng đồ hoặc địa điểm du lịch

Bị chửi vì không kiêng cữ sau sinh, ca nương Kiều Anh lên tiếng đáp trả

Vốn là người có suy nghĩ cùng lối sống hiện đại, ca nương Kiều Anh không kiêng cữ mà thoải mái ra ngoài dù sinh con chưa lâu.

TIN MỚI NHẤT