Lê Bê La "nổi đóa" khi bị nhắc lại mối quan hệ "cạch mặt" nhau với Ngọc Lan

Hậu trường 29/09/2019 12:53

Nữ diễn viên tỏ ra bức xúc khi có những thông tin viết về mối quan hệ giữa cô và Ngọc Lan nhưng lại không hề phỏng vấn hay hỏi ý kiến trước.

Thời gian gần đây, Lê Bê La được chú ý trở lại khi tham gia bộ phim "Tiếng sét trong mưa". Vì vậy mà những câu chuyện đời tư của nữ diễn viên cũng được chú ý theo. Trong đó, mối quan hệ căng thẳng của Lê Bê La và Ngọc Lan trong quá khứ cũng bị "đào lại".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Bê La đã bày tỏ sự bức xúc khi xuất hiện những thông tin nói về cô và Ngọc Lan. Lê Bê La khẳng định không hề phỏng vấn hay phát ngôn những câu nói trong bài viết đó và bày tỏ bức xúc khi chuyện cũ bị "khơi lại".

Lê Bê La 'nổi đóa' khi bị nhắc lại mối quan hệ 'cạch mặt' nhau với Ngọc Lan - Ảnh 1

"Mọi thứ đã yên ả tại sao lại cứ thích bới đào... Làm nghề gì cũng nên gắn cái tâm mình vào một chút thì mới hành nghề lâu dài được nha. Đây là lí do vì sao đợt này nhiều báo gọi phỏng vấn tôi và tôi đều từ chối. Tôi sợ bị hại, giật tít câu view cho mấy anh chị quá. Tôi sợ hãi làm việc với người lạ. Bài lần trước viết 1 đằng đưa tôi duyệt khi đăng lại làm một nẻo. Tôi có đủ bằng chứng để làm lớn chuyện nhưng tôi cảm thấy quá mệt.

Không có ai làm bài phỏng vấn về tôi cả, lấy đoạn này chắp đoạn kia để câu view. Trong bình luận nhiều người tay nhanh hơn não đã có những lời mắng nhiếc thậm tệ chửi tôi không ra gì! Bằng cách này hay cách khác không giết người mà bôi nhọ thanh danh người khác thì đừng nghĩ mình vô tội và được yên nha. Mô Phật à!", nữ diễn viên bức xúc chia sẻ.

Lê Bê La 'nổi đóa' khi bị nhắc lại mối quan hệ 'cạch mặt' nhau với Ngọc Lan - Ảnh 2

Trước đó, Lê Bê La và Ngọc Lan từng vướng tin đồn xích mích sau khi tham gia chung bộ phim "Cổng mặt trời" vào năm 2009 vì lý do một người mắc bệnh ngôi sao, xem thường người khác. Từ đó đến nay, khán giả luôn ngầm hiểu rằng giữa Ngọc Lan và Lê Bê La có mối khúc mắc chưa thể hóa giải mặc dù dàn diễn viên "Cổng mặt trời" đến nay vẫn rất thân thiết với nhau.

Lê Bê La - vẻ gợi cảm của cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa'

Vai cô hầu Hiểm với thói nhiều chuyện, xấu tính của Lê Bê La ở "Tiếng sét trong mưa" đang được khán giả truyền hình chú ý.

TIN MỚI NHẤT