Khởi My - Kelvin Khánh quần jeans áo thun đi ăn cưới mà vẫn quá nổi: Màn tăng cân của chồng lấn át body nuột nà của vợ

Hậu trường 07/07/2020 14:25

Thay vì ăn mặc lồng lộn, vợ chồng Khởi My chọn cách ăn mặc giản dị để không lấn át chủ nhân của bữa tiệc nhưng ai dè vẫn gây chú ý.

Đã bước sang tuổi 30 nhưng Khởi My vẫn thường xuyên nhận những lời khen ngợi bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh. Ngược lại, ông xã Kelvin Khánh từ khi về chung một nhà lại thay đổi rõ nét hơn. Vẻ ngoài bảnh bao, góc cạnh ngày nào nhường chỗ cho một gương mặt tròn trĩnh hơn, thậm chí khi nhìn kỹ còn lộ rõ phần nọng. Nguyên nhân chắc không phải đoán nữa, chính vì anh chàng được Khởi My chăm sóc mát tay quá đây mà.

Thêm một sự thay đổi khác mà dân tình nhận ra dạo gần đây là Khởi My - Kelvin Khánh hạn chế đi diễn, tập trung tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Vì vậy những khoảnh khắc đời thường của cả hai ngày càng hiếm hoi, được săn đón hơn cả. Mới đây, một người bạn của cả hai có chia sẻ khoảnh khắc mọi người đi dự tiệc cưới. Thay vì ăn diện lồng lộn, đôi vợ chồng trẻ chọn trang phục giản dị gồm quần jeans áo thun khiến ai nấy đều phải bất ngờ. 

Khởi My - Kelvin Khánh quần jeans áo thun đi ăn cưới mà vẫn quá nổi: Màn tăng cân của chồng lấn át body nuột nà của vợ - Ảnh 1

Dự đám cưới bạn bè thân, cặp đôi chọn phong cách ăn mặc giản dị để tránh gây sự chú ý, không lấn át chủ nhân bữa tiệc. Ai dè cả hai vẫn nổi bần bật.

Khởi My - Kelvin Khánh quần jeans áo thun đi ăn cưới mà vẫn quá nổi: Màn tăng cân của chồng lấn át body nuột nà của vợ - Ảnh 2

Ông xã Khởi My bị soi tăng cân thấy rõ sau 3 năm lấy vợ. Đúng là có vợ chăm, mũm mĩm hơn hẳn!

Khởi My - Kelvin Khánh quần jeans áo thun đi ăn cưới mà vẫn quá nổi: Màn tăng cân của chồng lấn át body nuột nà của vợ - Ảnh 3

Kelvin Khánh xung phong hát tặng trong đám cưới.

Khởi My - Kelvin Khánh quần jeans áo thun đi ăn cưới mà vẫn quá nổi: Màn tăng cân của chồng lấn át body nuột nà của vợ - Ảnh 4

Cách đó không lâu, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tuyên bố sau 3 năm kết hôn: "Hai vợ chồng thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già".

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bị soi bằng chứng nghi vấn tái hợp sau gần 1 năm chia tay

Mặc dù đã khéo chọn thời gian đăng ảnh khác nhau, tuy nhiên động thái mới nhất của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương khiến dân tình cho rằng đã tái hợp.

TIN MỚI NHẤT