Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50

Hậu trường 23/09/2024 10:32

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh/clip một cô gái xinh đẹp, trẻ trung ôm một bó hoa hồng lớn, đừng chờ phía sau cánh gà để tặng cho Duy Mạnh. Cặp đôi liên tục có những hành động tình cảm như ôm, hôn. Khoảnh khắc ngọt ngào nêu trên nhanh chóng thu hút nhiều lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng.

Nhắc đến Duy Mạnh (sinh năm 1975), khán giả sẽ nhớ đến nam nhạc sĩ, ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit đình đám một thời như: Hãy Về Đây Bên Anh, Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Tình Em Là Đại Dương, Biết Tìm đâu, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi,…

Tối 21/9, ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã có đêm nhạc "Anh em kết đoàn" đáng nhớ sau nhiều năm được cho là "cạch mặt" và thường xuyên "đá xéo" nhau trên mạng xã hội. Đêm nhạc đặc biệt này đã thu hút 5000 khán giả đến Tam Đảo xem trực tiếp và hàng trăm nghìn người xem trên các nền tảng mạng xã hội. Các phần biểu diễn của cả 2 nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình dù thời tiết không mấy thuận lợi do mưa và lạnh.

Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 1Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 2
Đêm nhạc của Tuấn Hưng – Duy Mạnh đã diễn ra và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả

Sau khi chương trình kết thúc, ngoài dư âm của đêm diễn thì một nhân vật cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng đó chính là vợ ca sĩ Duy Mạnh. Cụ thể, một clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thì vợ nam ca sĩ ôm bó hoa hồng đỏ thắm đi tìm chồng ở phía sau cánh gà. Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của vợ nam ca sĩ ở tuổi U50 khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay khi nhìn thấy vợ, ca sĩ Duy Mạnh ôm chầm lấy và hôn vào má. Vợ anh thì tạo dáng nhí nhảnh để chụp hình. Nhìn cách nam ca sĩ đối xử dịu dàng với vợ khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc lây.

Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 3Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 4
Khoảnh khắc Duy Mạnh ôm hôn bà xã của mình sau live show gây bão mạng

Vợ ca sĩ Duy Mạnh tên Huyền Cầm. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đồng ý kết hôn với chàng ca nhạc sĩ mới bắt đầu sự nghiệp là Duy Mạnh. Và theo Duy Mạnh từng chia sẻ, cả hai có khoảng thời gian sống xa nhau, anh ở Sài Gòn còn vợ ở Hải Phòng nhưng tình yêu thì không phai nhạt. Sau 20 năm gắn bó, cả 2 có chung 2 thiên thần. Hiện tại, con gái lớn của cặp đôi cũng đang theo đuổi con đường ca hát.

Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 5
Tổ ấm khiến cho nam ca sĩ luôn tự hào

Dù cũng hay nhắc về vợ con trên mạng xã hội và truyền thông nhưng rất hiếm khi Duy Mạnh và người bạn đời của mình cùng xuất hiện tại các sự kiện của giới giải trí. Có lẽ vì thế mà sự xuất hiện của Huyền Cầm sau đêm nhạc "Anh em kết đoàn" nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 6Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50 - Ảnh 7
Duy Mạnh và vợ - Huyền Cầm trong những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ lên mạng xã hội

Nói về vợ, Duy Mạnh bày tỏ: "Cách đây khoảng hơn 10 năm đổ về trước, cứ mỗi bạn bè rủ đi chơi là tớ lại tắt điện thoại và đi chơi thâu đêm suốt sáng 3-4 ngày. Rồi khi trở về nhà, tớ lại giả vờ đau bụng, giả vờ ốm, rồi giả vờ cầm tay vợ có vẻ ăn năn nhưng bị vợ bắt bài và chỉ thẳng vào mặt rồi mắng: Anh đừng chạm vào tôi. Nếu như anh không còn trân trọng tôi, trân trọng gia đình này.

Duy Mạnh chia sẻ rằng vợ anh là người hoàn hảo nhất. Tổ ấm viên mãn của Duy Mạnh và Huyền Cầm sau 20 năm có 2 người con đủ trai đủ gái và là niềm tự hào của nam ca sĩ. Để có được như hiện tại, Duy Mạnh luôn luôn biết ơn vợ mình vì đã hy sinh cho gia đình và cho các con.

3 người đẹp Cao Kỳ Duyên của Vbiz: 2 người cùng đăng quang Hoa hậu, 1 người thông thạo nhiều thứ tiếng

Mới đây, sau màn đăng quang ấn tượng để trở thành Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024, showbiz Việt chính thức có thêm một nàng hậu mang tên Kỳ Duyên.

TIN MỚI NHẤT