Hậu tố bị chị gái bỏ rơi ở bệnh viện một mình, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai nấy 'giật mình'

Hậu trường 24/04/2024 14:22

Thời gian qua, Nam Em là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những lần cô phát ngôn "vạ miệng" trên mạng xã hội.

Trong livestream trên trang cá nhân mới đây, Nam Em đã chia sẻ về số dư hiện tại trong tài khoản khi bán hàng online khiến khán giả phải bất ngờ. Cô trải lòng: "Tôi nói thiệt giờ không dám ra đường. Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700.000 đồng thôi nên tôi phải ở nhà",.

 

Hậu tố bị chị gái bỏ rơi ở bệnh viện một mình, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai nấy 'giật mình' - Ảnh 1
Nam Em đã chia sẻ về số dư hiện tại trong tài khoản khi bán hàng online là 700.000 đồng

Trong thời gian qua, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và chồng sắp cưới gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Cô đánh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo hậu ồn ào livestream. Thậm chí, người đẹp quê Tiền Giang còn phải bồi thường cho đối tác vài trăm triệu. 

Theo lời của Nam Em chia sẻ, chồng sắp cưới của cô đang là trụ cột gia đình và lo lắng mọi thứ cho cả hai. Cặp đôi đang cố gắng xây dựng lại tài chính bằng công việc kinh doanh online. Tuy nhiên, Nam Em và chồng sắp cưới vẫn vướng phải một số chỉ trích không đáng có từ phía công chúng về việc tư vấn sản phẩm. 

Hiện tại, Nam Em và chồng sắp cưới đã chuyển lên Đà Lạt sống và bắt đầu lại một cuộc sống ổn định sau khi liên tục gặp sóng gió trong thời gian qua.

Hậu tố bị chị gái bỏ rơi ở bệnh viện một mình, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai nấy 'giật mình' - Ảnh 2
Hiện tại, Nam Em và chồng sắp cưới đã chuyển lên Đà Lạt sống và bắt đầu lại một cuộc sống ổn định 

Khi Nam Em đang livestream tư vấn bán hàng thì Nam Anh - chị gái song sinh của cô đã vào xem. Khi phát hiện chị gái đang xem mình, Nam Em đã nhanh chóng "mời chào" chị ủng hộ mình và tiết lộ cả hai đã lâu không gặp nhau. Thậm chí, nàng Hoa khôi còn rủ rê chị gái lên Đà Lạt ở cùng. 

Không lâu trước đó, chị em Nam Em và Nam Anh sống cùng nhà với nhau. Tuy nhiên, do xảy ra mâu thuẫn với bạn trai của Nam Em, Nam Anh đã chuyển ra riêng. Nam Em cho hay: "Nói chung là trong gia đình, lâu lâu cũng phải có xào xáo vậy mới gọi là gia đình. Phải có sự xào qua xáo lại thì nó mới ok, chứ gia đình mà gặp mặt cười đùa rồi đường ai nấy đi thì nó không có nên chuyện. Đó là mới gia vị cuộc sống. Chị em tôi vẫn rất yêu thương nhau, vẫn bình thường. Chỉ là lâu lâu nói vậy thôi chứ vẫn yêu thương nhau lắm nha". 

Trước đó, Nam Anh và bạn trai Nam Em từng có màn "đấu tố" căng thẳng. Cụ thể vào ngày 9/3, Nam Em livestream và cự cãi với bạn trai trên sóng. Sau đó Nam Em đăng đàn ẩn ý được tự do khi tìm quản lý mới. Lúc này Nam Anh cũng hưởng ứng đăng bài chúc mừng em gái. Thế nhưng, không lâu sau đó, Bùi Hữu Cường - bạn trai Nam Em liền livestream nhắc thẳng Nam Anh và tố người đẹp mắng mỏ, bỏ rơi em gái ở bệnh viện.

Hậu tố bị chị gái bỏ rơi ở bệnh viện một mình, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai nấy 'giật mình' - Ảnh 3
Nam Anh và bạn trai Nam Em từng xảy ra mâu thuẫn

Về phía Nam Anh, cô đăng đàn cho biết Nam Em đã bị bạn trai thao túng tâm lý khiến cô không còn tin tưởng ai, thậm chí cả gia đình mình. Kể từ khoảnh khắc này, người hâm mộ đã không còn thấy Nam Anh xuất hiện chung trên livestream của em gái.

Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm 'dâu hào môn'

Là con dâu hào môn nhưng Đàm Thu Trang lại có cách xưng hô thế này với mẹ chồng - bà Như Loan khiến dân tình quan tâm không ngừng.

TIN MỚI NHẤT