Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý

Hậu trường 23/05/2024 15:11

Giữa lúc vướng ồn ào với tiktoker, Midu chia sẻ khoảnh khắc lộ diện gây chú ý.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, mới đây, diễn viên Midu đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử lý kênh Fanpage và TikTok đưa thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến mình.

Cụ thể, kênh TikTok Chưa biết_01 đăng tải clip với tựa đề "Sự thật về Midu" thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Tuy nhiên, thông tin được phía kênh này đăng tải được cho là chưa có kiểm chứng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Midu. 

Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 1
Tài khoản TikTok Chưa Biết đăng clip về Midu

Được biết, kênh Tiktok này hiện có hơn 879 nghìn người theo dõi, chuyên đăng các clip về đời tư của nghệ sĩ, KOLs, và TikToker theo hướng tiêu cực. Thời gian qua, kênh này thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng nhờ các thông tin giật gân.

Không chỉ Midu, nhiều người nổi tiếng khác cũng đã khởi kiện hoặc yêu cầu gỡ bài từ kênh. Chỉ một ngày sau khi nhận được giấy mời từ Sở Thông tin và Truyền thông về trường hợp của Midu, kênh này tiếp tục bị một TikToker khác nhắn tin yêu cầu gỡ clip, nếu không sẽ có hành động pháp lý.

Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 2
Nữ diễn viên đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử lý kênh Fanpage và TikTok đưa thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến mình.

Đến mới đây, sau khi chính thức kiện kênh TikTok đưa tin thị phi, Midu đã lần đầu lộ diện gây chú ý. 

Nữ diễn viên sinh năm 1989 đăng tải story mới trên trang cá nhân khoảnh khắc đi chấm đồ án tốt nghiệp với vai trò là một nhà thiết kế. Trong clip, Midu mặc trang phục đơn giản thanh lịch. Giữa lúc vướng lùm xùm đề nghị xử lý TikToker, nữ diễn viên 8x vẫn giữ vẻ tươi tắn, rạng rỡ, tất bật với những dự án, công việc cá nhân của mình.

Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 3

Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 4
 Midu rạng rỡ đi chấm thi 

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn được biết đến là một giảng viên, một nữ doanh nhân. Được biết cô đang giảng dạy tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Từ tháng 5/2017, cô đã trở thành giảng viên, chuyên ngành Thiết kế Thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật sau một thời gian làm trợ giảng.

Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 5
 Ngoài hoạt động nghệ thuật, Midu còn là 1 giảng viên 
Hậu 'làm lớn chuyện' với Tiktoker đăng tin thị phi, Midu thảnh thơi đi chấm thi, lộ vẻ ngoài gây chú ý - Ảnh 6
 Hiện, cô vẫn đang tất bật chuẩn bị cho cuộc sống mới, từ giã đời độc thân 

Thời gian qua, trong khi chuẩn bị cho hôn lễ, Midu liên tục gặp phải những tranh cãi, bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho rằng cô lợi dụng Harry Lu để đánh bóng tên tuổi, và xuất hiện nhiều bàn tán tiêu cực về đời tư, dẫn đến việc số lượng người theo dõi trên mạng xã hội giảm sút.

Mỹ nam bóng rổ từng 'yêu đương' với Midu: Bị hủy dung vì tai nạn, nhập viện với chiếc vòng tay 'vô danh'

Harry Lu sinh năm 1992, tên thật Lu Chin Yu, là hot boy gốc Đài Loan. Với ngoại hình điển trai đúng chuẩn "tình đầu thanh xuân" cùng chiều cao 1m83, anh từng được xem là "nam thần trong mơ" của nhiều thiếu nữ.

TIN MỚI NHẤT