Harry dính nghi vấn đã âm thầm trở về hoàng gia khiến Meghan Markle giận dữ, cặp đôi chuẩn bị "đường ai nấy đi"?

Hậu trường 02/07/2020 17:34

Mới đây, tạp chí Woman's Day cho hay, Harry đã âm thầm rời Mỹ, trở về Anh vì không thể chịu được cuộc sống mới tù túng và cô độc, khiến cho vợ anh vô cùng tức giận.

Trong số ra mới nhất vào đầu tháng 7, tạp chí Woman's Day đã đưa ra tiêu đề gây sốc trên trang bìa của họ với nội dung: Harry rời bỏ Meghan Markle.

Theo tạp chí Woman's Day, Harry đã bỏ rơi vợ và con trai Archie để trở về Anh trong bí mật. Một số nguồn tin tiết lộ với tạp chí này cho hay, Harry đang tạm thời ở Frogmore Cottage, dinh thự cũ của cặp đôi này nằm trong khuôn viên lâu đài Windsor.

Harry dính nghi vấn đã âm thầm trở về hoàng gia khiến Meghan Markle giận dữ, cặp đôi chuẩn bị 'đường ai nấy đi'? - Ảnh 1

Số ra mới nhất của tạp chí Woman's Day.

Tạp chí này cho hay, Harry cảm thấy bị cô lập và mắc kẹt trong cuộc sống mới ở Mỹ. Nó hoàn toàn khác so với những gì Meghan đã vẽ ra cho chồng mình. Công tước xứ Sussex được cho cảm thấy ngộp thở và căng thẳng với cuộc sống hiện tại. Cặp đôi không nghề nghiệp ổn định và tương lai thì vô cùng bấp bênh. Harry không biết phải làm gì để xây dựng sự nghiệp ở Mỹ.

Harry được cho là đã nhiều lần bàn bạc với vợ về việc quay trở lại hoàng gia nhưng Meghan Markle kiên quyết từ chối và đưa cho anh sự lựa chọn: một là Harry ở Mỹ cùng vợ con và hai là anh rời Mỹ về Anh một mình.

Theo tạp chí Woman's Day, sau một thời gian đắn đo và luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi với quê hương, Công tước xứ Sussex được cho là đã âm thầm trở về Anh. Trước đó, Hoàng tử William thường xuyên gọi điện cho em trai để trò chuyện, chia sẻ và động viên khi Harry bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ đầy khó khăn.

Harry dính nghi vấn đã âm thầm trở về hoàng gia khiến Meghan Markle giận dữ, cặp đôi chuẩn bị 'đường ai nấy đi'? - Ảnh 2

Harry được cho là đã lựa chọn rời bỏ Meghan và quay về hoàng gia.

Theo một số nguồn tin hoàng gia, Thái tử Charles và Hoàng tử William đều mong muốn Harry quay trở về với gia đình và tiếp tục đảm nhận các nhiệm vụ hoàng gia như trước đây. Nữ hoàng Anh cũng từng tuyên bố bà sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón nhà Sussex quay trở lại.

Tạp chí Woman's Day cho biết, Meghan Markle được cho là rất tức giận với hành động của chồng và cặp đôi có nguy cơ "đường ai nấy đi". Nữ công tước xứ Sussex kiên quyết ở lại Mỹ xây dựng và phát triển sự nghiệp vì cô có nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng. Meghan sẽ không bao giờ quay lại hoàng gia sau những phát ngôn và hành động mà cô đã làm ra.

Meghan Markle trách móc hoàng gia không bảo vệ mình lúc mang thai, bị cấm kiếm tiền còn các thành viên khác thì ngược lại

Liên quan đến thông tin mới nhất về vụ kiện giữa Meghan Markle với chủ quản của tờ Daily Mail, nữ công tước đã đưa ra những thông tin thu hút sự quan tâm của dư luận.

TIN MỚI NHẤT