Giữa đại dịch Covid-19, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung may mắn trở về Việt Nam

Hậu trường 30/09/2020 05:59

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 còn diễn biến rất phức tạp, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ, việc cô được trở về Việt Nam bình an là một điều hạnh phúc và may mắn.

Nguyễn Hồng Nhung đã hoàn thành những ngày cách ly sau khi trở về Việt Nam. Sau đó, cô đã có dịp hội ngộ những người bạn thân thiết của mình như: Bằng Kiều, Lệ Quyên...

Giữa đại dịch Covid-19, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung may mắn trở về Việt Nam - Ảnh 1

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cảm thấy may mắn được trở về Việt Nam

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tâm sự: “Trong những bộn bề khó khăn đang trôi ngoài kia, Nguyễn Hồng Nhung sẽ cùng các anh chị em nghệ sĩ ngồi lại trong những đêm chuyện trò cùng âm nhạc gửi đến khán giả những khúc tình ca phần nào với bớt những âu lo”.

Theo Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát từ lâu, trải nghiệm và say đắm với nhiều dòng nhạc khác nhau và đến lúc cô cần phải thay đổi, mở rộng thêm giới hạn của bản thân. Tới đây, cô sẽ bắt đầu và khám phá chính hành trình mới, thể nghiệm một loại âm nhạc mới mà chính Nguyễn Hồng Nhung cũng đang say mê và tự gọi đó là hành trình đi tìm chất Việt trong dòng nhạc mới.

Giữa đại dịch Covid-19, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung may mắn trở về Việt Nam - Ảnh 2

Lệ Quyên được hội ngộ và gặp lại bạn cũ

Cô chia sẻ thêm: “Một mảng đề tài ca khúc được chắt chiu từ âm nhạc ngũ cung của dân tộc bằng hơi thở đương đại của người trẻ. Từ ca khúc “Ngô Đồng” - nhạc chủ đề của phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam là “Phượng Khấu” được đón nhận rất nồng nhiệt và tạo sự lan tỏa trong những người trẻ với hàng trăm lượt cover, đạt triệu lượt nghe, Nguyễn Hồng Nhung nhận ra, ở thời điểm này văn hóa dân tộc trở thành một cuộc về nguồn cần thiết hơn lúc nào hết. Và đó cũng chính là sự chọn lựa của Nguyễn Hồng Nhung trong lần trở về này”.

Xuất hiện và gặp gỡ người bạn thân thiết Nguyễn Hồng Nhung, Lệ Quyên cũng nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, nhiều người nhận xét giọng ca "Giấc mơ có thật" gày hơn trước.

Khi được hỏi về tin đồn hôn nhân của cô đang gặp trục trặc, Lệ Quyên nói: "Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân vì bản thân tôi trước giờ không bao giờ lên báo để kể về đời tư. Tôi nghĩ, hôn nhân là chuyện cá nhân và tất cả người thân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi nói. Tôi không muốn phơi bày đời tư, vậy nên cho tôi xin phép giữ chuyện riêng tư lại cho bản thân mình".

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng khẳng định cuộc sống của cô đang hạnh phúc: "Tôi đang vui vẻ, hạnh phúc. Trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng sẽ có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Tôi từng nghĩ mình cứ cống hiến, cứ hát hết sức và hy sinh mọi thứ cho nghệ thuật rồi đổi lại chỉ mong có cuộc sống gia đình hạnh phúc bình yên.

Nhưng cuộc sống này luôn luôn vận động, nếu lỡ có những chuyện xảy đến mà chẳng được như ý mình cũng không sao cả vì cứ vui vẻ đối mặt thôi. Chẳng bao giờ mọi người thấy Lệ Quyên đầu bù tóc rối hết, vì tôi quan điểm mình phải đẹp trong mọi tình huống. Trước giờ Lệ Quyên vẫn cứ như vậy", Lệ Quyên nói thêm

Ốc Thanh Vân khoe ảnh hiếm khi mang thai 6 năm trước, nhan sắc 'không phải dạng vừa' gây choáng

Đây là lần hiếm hoi MC Ốc Thanh Vân chia sẻ ảnh khi mang thai và nhận được sự chú ý đặc biệt của mọi người.

TIN MỚI NHẤT