Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn: Người được mẹ chồng cũ thương yêu, người bị chỉ trích là 'nguồn cơn gia đình đổ vỡ'

Hậu trường 23/06/2024 19:31

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn, cưới 2 anh em họ Nghiêm Đức và Xemesis. Cả hai đều từng có cuộc hôn nhân trong mơ, nhưng cuối cùng đều ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trước đó, vào ngày 16/6, Xoài Non đăng tải bài viết trên trang cá nhân, thông báo đã ly hôn streamer Xemesis. Cô viết bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi. Tôi rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc. Cảm ơn anh vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

Ngay sau bài đăng của Xoài Non, Xemesis cũng có phần chia sẻ đáp lời. Anh viết: "Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh trong 6 năm qua, cả những gì em đã hy sinh trong suốt thời gian chúng ta bên nhau, dù thật tiếc là điều đó đã không mang lại ý nghĩa. Tuy vậy, khoảng thời gian bên nhau chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh". 

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn: Người được mẹ chồng cũ thương yêu, người bị chỉ trích là 'nguồn cơn gia đình đổ vỡ' - Ảnh 1
Xoài Non và Xemesis ly hôn sau 4 năm về chung nhà

Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trên mạng xã hội. Xemesis được biết đến là một trong gương mặt nổi bật của làng streamer Việt, trong khi Xoài Non là hotgirl nổi tiếng với vẻ đẹp lai Tây. 

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực game, Xemesis còn là con út của công ty sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và các vùng lân cận. Gia đình anh kinh doanh bất động sản và có nhiều mặt bằng ở vị trí đắc địa, cũng bởi vậy, anh thường được gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn: Người được mẹ chồng cũ thương yêu, người bị chỉ trích là 'nguồn cơn gia đình đổ vỡ' - Ảnh 2
Xoài Non và mẹ chồng cũ giữ mối quan hệ tốt

Sau ly hôn Xemesis, Xoài Non chuyển khỏi nhà chồng, ra sống ở 1 căn chung cư ở TP.HCM. Trong 1 livestream, người đẹp tiết lộ mẹ chồng cũ vẫn nhắn tin quan tâm, nấu đồ ăn cho mình. Bà rất hiền lành và chưa từng oán trách con dâu. Đối với cô, 1 khi đã gọi là mẹ, thì dù có chuyện gì xảy ra cô cũng bảo vệ bà. Xoài Non cũng đính chính không có việc mẹ chồng từng mỉa mai, tỏ ý không hài lòng với cô như dân mạng đồn thổi.

Khác với Xoài Non, Diệp Lâm Anh lại xảy ra nhiều ồn ào với gia đình chồng cũ Nghiêm Đức. Khoảng thời gian ban đầu khi lùm xùm ly hôn nổ ra, mẹ chồng nữ ca sĩ đã cùng sát cánh, bênh vực cô. Tuy nhiên sau này, bà lại "quay xe", chỉ trích lối sống của Diệp Lâm Anh. Thậm chí, mẹ Nghiêm Đức còn khẳng định nguồn cơn đổ vỡ là do con dâu.

Trước cách đối xử của mẹ chồng, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nó giống như kiểu niềm tin của mình bị vỡ vụn vậy. Bạn có bao giờ rất tin tưởng vào tình cảm của ai đó, đến 1 ngày khi bạn đang ở trong tình cảnh rất tệ thì chính người đó lại dội thêm cho bạn 1 gáo nước lạnh không?”.

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn: Người được mẹ chồng cũ thương yêu, người bị chỉ trích là 'nguồn cơn gia đình đổ vỡ' - Ảnh 3
Diệp Lâm Anh thừa nhận niềm tin bị vỡ vụn sau phát biểu của mẹ chồng. 

Sau ly hôn, cuộc sống của Diệp Lâm Anh cũng gặp nhiều ồn ào, đặc biệt là vụ kiện tụng giành quyền nuôi con. Hiện tại, theo phán quyết của tòa án, Diệp Lâm Anh chăm sóc con gái, trong khi con trai do gia đình chồng nuôi dưỡng. Mỗi tháng, Nghiêm Đức phải đưa 50 triệu tiền chu cấp mỗi tháng.

Trong khoảng thời gian kiện tụng, Diệp Lâm Anh từng livestream cảnh chồng chặn đầu xe khi cô đến đón con, khiến 3 mẹ con lo lắng đến mức bật khóc. Nữ ca sĩ cũng từng khẳng định Nghiêm Đức đuổi cô khỏi các công ty làm ăn chung của 2 vợ chồng, không trả 1,5 tỷ tiền nhờ bán đồng hồ. 

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng là chị em dâu hào môn: Người được mẹ chồng cũ thương yêu, người bị chỉ trích là 'nguồn cơn gia đình đổ vỡ' - Ảnh 4
Diệp Lâm Anh đang nuôi con gái

Hiện tại, Diệp Lâm Anh có cuộc sống bình yên sau nhiều biến cố. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cũng hạn chế nhắc về hôn nhân đã qua.

Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế

Vừa qua, dân tình không khỏi bất ngờ khi bé Bánh Gạo - con gái của Công Vinh và Thủy Tiên vướng nghi vấn bị cô lập ở trường vì có bố mẹ là người nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT