Diện mạo xót xa của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ: Mắc bệnh xương hàm đau đớn, sức khỏe yếu, nhiều đêm thức trắng

Hậu trường 18/08/2024 11:37

Thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gầy yếu, mệt mỏi, đau đớn thường xuyên thức trắng đêm vì mất ngủ được một người bạn thân tiết lộ đã gây chú ý mạng xã hội 1 ngày qua.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ cập nhật bài đăng trên Facebook cá nhân để thông tin về tình hình sức khỏe, đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết sau 5 ngày điều trị ở khu cấp cứu tại bệnh viện vì bệnh viêm xương hàm tái phát, hiện sức khỏe anh tốt hơn, hàm bớt sưng và được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi.

"Vì cứng hàm, tôi không thể ăn được gì ngoài uống thức ăn dạng lỏng. Một tuần nữa, tôi sẽ gặp lại bác sĩ để họ lên kế hoạch mổ cấy ghép xương hàm. Hiện tại tôi khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền nhiều thuốc kháng sinh. Hàm còn đau nên tôi cũng phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày", Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Diện mạo xót xa của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ: Mắc bệnh xương hàm đau đớn, sức khỏe yếu, nhiều đêm thức trắng - Ảnh 1
Kasim Hoàng Vũ thay đổi ngoại hình sau phẫu thuật

Giọng ca sinh năm 1980 cho biết anh nhận được nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè, khán giả, nhưng vì sức khỏe còn yếu nên anh không tiện trả lời ai trong thời điểm hiện tại.

Kasim Hoàng Vũ bày tỏ lòng biết ơn gửi đến bạn bè đã quyên góp, hỗ trợ anh trong lúc gặp khó khăn về kinh tế. Thời gian tới, sau khi ca phẫu thuật hoàn thành, nam ca sĩ sẽ tiếp tục chia sẻ về tình hình sức khỏe đến đồng nghiệp, khán giả.

Hiện tại, Kasim Hoàng Vũ đang sinh sống ở Houston, Texas, Mỹ. Từ khi gặp vấn đề về sức khỏe, giọng ca 8X gần như phải dừng mọi hoạt động ca hát, không còn xuất hiện trên các sân khấu như trước. Ca sĩ Vì yêu có một nhà hàng ở Mỹ nhưng khi nam ca sĩ bị bệnh phải đóng cửa vì không ai trông coi. 

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên Kasim Hoàng Vũ sớm bình phục để ổn định việc kinh doanh quán ăn và trở lại ca hát.

Diện mạo xót xa của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ: Mắc bệnh xương hàm đau đớn, sức khỏe yếu, nhiều đêm thức trắng - Ảnh 2Diện mạo xót xa của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ: Mắc bệnh xương hàm đau đớn, sức khỏe yếu, nhiều đêm thức trắng - Ảnh 3
Kasim Hoàng Vũ sụt cân từ khi mắc bệnh về xương hàm

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980, nổi tiếng khi tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 và Sao Mai điểm hẹn 2004. Anh là con của ca sĩ Bích Phương. Thời hoàng kim, nam ca sĩ gây ấn tượng bởi giọng hát khỏe, ngoại hình phong trần. Anh nổi tiếng với loạt ca khúc như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu…

Nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư. Anh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng, đến năm 2018 mới công bố có con trai với bạn gái Việt kiều. Đến tháng 3/2023, thông tin Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm khiến người hâm mộ lo lắng.

Nguyên nhân tai nạn khiến mẹ Hoa hậu Ngọc Châu tử vong: Nạn nhân lái xe máy chuyển hướng đột ngột va chạm vào đầu xe buýt

Ngày 14/8, liên quan vụ tai nạn khiến mẹ Hoa hậu Ngọc Châu qua đời, Phòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh đã có thông tin ban đầu về vụ việc.

TIN MỚI NHẤT