Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh

Hậu trường 17/12/2020 17:48

Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra Quang Hải liên tục “thả tim” một cô gái trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng độc thân.

Quang Hải có đối tượng mới sau khi chia tay Huỳnh Anh?

Hơn 1 tháng trước, Quang Hải tuyên bố chia tay Huỳnh Anh và đã trở về trạng thái “độc thân”. Sau khi chia tay bạn gái và có nghi án bị bạn gái “cắm sừng”, Quang Hải dường như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Khi được báo chí hỏi về đời tư, Quang Hải đều khéo léo tìm cách từ chối.

Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 1

Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay

Mới đây, nhiều dân mạng nhận ra Quang Hải thường "thả tim" nhiệt tình hình ảnh một cô gái trên trang Intargram. Không những thế, trong danh sách những người được Quang Hải theo dõi thì tên cô gái này đứng đầu.

Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 2

Quang Hải thường xuyên "thả tim" hình ảnh của cô gái này

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng Quang Hải đã có đối tượng mới. Cầu thủ sinh năm 1997 dường như đang “thả thính” cô nàng.

Theo như những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, cô gái này tên Hải Anh, sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét nhẹ nhàng, xinh xắn. Hải Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch sang chảnh, thưởng thức những món ăn đắt đỏ.

Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 3

Cô gái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh

Tuy nhiên, ngay sau khi bị dân mạng “chú ý” và hút 23 nghìn người theo dõi, cô gái đang được Quang Hải “thả tim” nhiệt tình đã chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư, hạn chế sự chú ý của cư dân mạng.

Một số hình ảnh cô gái được cho là đối tượng mới của Quang Hải:

Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 4Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 5Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 6Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 7Danh tính cô gái được Quang Hải “thả tim” liên tục sau hơn 1 tháng chia tay Huỳnh Anh - Ảnh 8

Lộ ảnh phòng tân hôn của Quý Bình và vợ doanh nhân, lãng mạn đến mức netizen liên tục cảm thán

Cận cảnh căn phòng tân hôn của nam diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT