Đăng ảnh thân thiết bên Bằng Kiều, Thúy Nga bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thực sự của anh và vợ cũ sau ly hôn

Hậu trường 21/07/2019 16:07

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga vừa đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật ca sĩ Bằng Kiều khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh hôn má cực thân thiết với ca sĩ Bằng Kiều trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, cô còn viết một dòng trạng thái khá dài để chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết: “Vẫn còn trong điện thoại ít hình sinh nhật của anh troai tui hồi hôm qua, hạ chốt chúc mừng sanh nhật xong tại Việt Nam rùi anh nhé! Hôm nay anh bay về Mỹ, kiểu gì thì Mẹ anh cùng chị Trizzie Nguyễn và 3 cậu con trai cũng tổ chức sinh nhật tưng bừng cho anh cho mà xem”.

ca si bang kieu 1
Bài đăng mừng sinh nhật ca sĩ Bằng Kiều của Thúy Nga - Ảnh: Internet
ca si bang kieu 2
Nữ danh hài cực thân thiết bên đàn anh - Ảnh: Internet

Qua những hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ, nhiều bạn bè thân thiết đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bánh kem và trái cây để mừng tuổi mới cho Bằng Kiều. Thậm chí, nữ danh hài còn hài hước cho biết sinh nhật của đàn anh sẽ “trải dài nguyên năm”.

ca si bang kieu 3
Rất nhiều bạn bè có mặt để mừng sinh nhật Bằng Kiều - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý chính là việc Thúy Nga vô tình tiết lộ vợ cũ của Bằng Kiều – ca sĩ Trizzie Nguyễn và các con cũng sẽ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại Mỹ cho giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ để chứng minh mối quan hệ của nam ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn sau ly hôn vẫn rất tốt đẹp. Theo đó, cả hai thường cùng nhau xuất hiện trong những dịp đặc biệt cùng gia đình. Cách đây vài tháng, cặp đôi đã cùng tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu con trai đầu Beckam.

ca si bang kieu 4
Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn trong tiệc sinh nhật của Beckam -  Ảnh: Internet
ca si bang kieu 5
Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn vẫn là bạn bè sau ly hôn - Ảnh: Internet

Xem nhau như những người bạn thân thiết nên cả Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn đều rất thoải mái khi nhắc đến đối phương. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, bởi lẽ không phải cặp đôi nào cũng có thể hành xử một cách văn minh như vậy sau đổ vỡ.

Ly hôn 6 năm, vợ cũ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều với nội dung đặc biệt, fan mong ngày tái hợp

Lời chúc mừng sinh nhật mà Trizzie Phương Trinh gửi cho Bằng Kiều làm người hâm mộ kỳ vọng vào chuyện "gương vỡ lại lành".

TIN MỚI NHẤT