Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng

Hậu trường 08/12/2019 05:30

Sau khi chính thức kết hôn và về cùng một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “bà nội trợ” trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi sống ra sao?

Đã một tháng kể từ ngày hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức diễn ra, nhưng những dư âm ngọt ngào về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai vẫn luôn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Bất cứ thông tin, hình ảnh về cuộc sống gia đình của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 1

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc ở nhà giản dị

Sau khi kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cực tình của cả hai. Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh sang chảnh trên sân khấu hay gặp mặt các fan hâm mộ, Đông Nhi hiện tại đích thị trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 2

Tự tay chuẩn bị đồ ăn đợi Ông Cao Thắng về

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc đang đeo tạp dề, trang phục ở nhà khá thoải mái và dành cho Ông Cao Thắng lời ngọt ngào: “Chờ chồng ăn đêm tại chồng đang đi họp". Đáp lại sự chu đáo của vợ, Ông Cao Thắng cũng cực lầy lội: "Đang đi họp, vợ gửi hình phải chạy về ngay vì sợ vợ ăn hết".

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 3

Khoe giấy đăng ký kết hôn

Có thể nói, sau khi kết hôn, Đông Nhi đã giảm khá nhiều hoạt động showbiz để tập trung cho gia đình.  Cách đây vài ngày, Đông Nhi mới chính thức khoe giấy đăng ký kết hôn của cô và Ông Cao Thắng. Cô đăng ảnh bên ông xã cùng dòng trạng thái: "Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ?".

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 4

Trước đó, Đông Nhi chia sẻ những tâm sự xúc động trên trang cá nhân:

"Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước. Thế là mình đã cưới nhau rồi đấy.

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 5

Cùng nhau đi du lịch nhiều nơi

Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi. Ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31, cả hai vẫn ở cạnh nhau, tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời" – Đông Nhi trải lòng.

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng - Ảnh 6

Trước khi chính thức gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có hơn 10 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Gặp nhau từ những ngày chỉ mới bước chân vào showbiz, cả hai đã luôn đồng hành, cùng nhau tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Cuộc hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành nguồn cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều người thêm tin vào tình yêu và hạnh phúc. 

360 độ sao Việt ngày 22/11/2019: Đông Nhi khoe ảnh sao Việt ‘quẩy tung nóc’ trong tiệc cưới, Tự Long than buồn vì Táo Quân

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đắt giá nhất của dàn sao Việt tại đám cưới khiến người hâm mộ “cười té ghế”.

TIN MỚI NHẤT